Tư vấn Thành lập doanh nghiệp, công ty Hoạt động trợ giúp xã hội không tập trung đối với người có công, thương bệnh binh, người già và người tàn tật

Tư vấn Thành lập doanh nghiệp, công ty Hoạt động trợ giúp xã hội không tập trung đối với người có công, thương bệnh binh, người già và người tàn tật
Tư vấn Thành lập doanh nghiệp, công ty Hoạt động trợ giúp xã hội không tập trung đối với người có công, thương bệnh binh, người già và người tàn tật

Tổng đài luôn luôn trực tuyến 1900.0191 có thể hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Tư vấn Thành lập doanh nghiệp, công ty Hoạt động trợ giúp xã hội không tập trung đối với người có công, thương bệnh binh, người già và người tàn tật.


Công ty Luật LVN cung cấp Dịch vụ Thành lập Doanh nghiệp , Mở Công ty trọn gói:

– Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc liên quan thành lập doanh nghiệp;

– Hướng dẫn xác lập hồ sơ Thành lập doanh nghiệp, đăng ký mã số thuế công ty Hoạt động trợ giúp xã hội không tập trung đối với người có công, thương bệnh binh, người già và người tàn tật cho quý khách hàng;

– In, phát hành con dấu, công bố thông tin thành lập trên cổng thông tin điện tử quốc gia;

– Lập Hồ sơ góp vốn/sổ thành viên/cổ đông công ty (tùy vào loại hình doanh nghiệp của quý khách)

– Miễn phí hỗ trợ làm việc với cơ quan Thuế, hoạt động Kế toán 3 tháng sau thành lập;

– Miễn phí Tư vấn Pháp luật thường xuyên 1 năm sau thành lập;

– Tư vấn nhân sự, tư vấn nội bộ, cơ cấu hoạt động miễn phí trọn đời Doanh nghiệp.


Với mã ngành nghề cấp 1 thuộc hệ thống ngành Y TẾ VÀ HOẠT ĐỘNG TRỢ GIÚP XÃ HỘI.

Lĩnh vực hoạt động trong phạm vi Hoạt động trợ giúp xã hội không tập trung đối với người có công, thương bệnh binh, người già và người tàn tật mà pháp luật quy định bao gồm:

881- 8810: Hoạt động trợ giúp xã hội không tập trung đối với người có công, thương bệnh binh, người già và người tàn tật

88101: Hoạt động trợ giúp xã hội không tập trung đối với người có công (trừ thương bệnh binh)

Nhóm này gồm: Hoạt động tham gia ủng hộ, trợ giúp của các cấp, các ngành, mọi tổ chức quần chúng và cá nhân đối với người có công (trừ thương bệnh binh) trong phong trào đền ơn, đáp nghĩa bằng những hình thức và việc làm thiết thực như tặng nhà tình nghĩa, tặng sổ tiết kiệm, chăm sóc, giáo dục, đỡ đầu, giải quyết việc làm .v.v. nhằm hỗ trợ ổn định đời sống cho các đối tượng này.

88102: Hoạt động trợ giúp xã hội không tập trung đối với thương bệnh binh

Nhóm này gồm: Hoạt động tham gia ủng hộ, trợ giúp của các cấp, các ngành, mọi tổ chức quần chúng và cá nhân đối với thương binh, bệnh binh trong phong trào đền ơn, đáp nghĩa bằng những hình thức và việc làm thiết thực như tặng nhà tình nghĩa, tặng sổ tiết kiệm, chăm sóc ,giáo dục, đỡ đầu, giải quyết việc làm .v.v. nhằm hỗ trợ ổn định đời sống cho các đối tượng này.

88103: Hoạt động trợ giúp xã hội không tập trung đối với người già và người tàn tật

Nhóm này gồm: Dịch vụ xã hội, tư vấn, phúc lợi xã hội, chỉ dẫn và các dịch vụ tương tự khác mà phục vụ cho người già và người tàn tật tại nhà của họ hoặc ở nơi nào đó và được thực hiện bởi các cơ quan tổ chức nhà nước hoặc các tổ chức tư nhân, các tổ chức tự giúp đỡ trên phạm vi quốc gia hay địa phương và bởi các chuyên gia để cung cấp các dịch vụ tư vấn:

– Hoạt động thăm hỏi đối với người già và người tàn tật;

– Hoạt động chăm sóc ban ngày đối với người già và những người trưởng thành bị tàn tật;

– Hoạt động hướng dẫn đào tạo và đào tạo lại nghề nghiệp cho những người bị tàn tật, những người mà sự giáo dục bị hạn chế.

Loại trừ:

– Hoạt động lập và phân phối quĩ bảo đảm xã hội bắt buộc được phân vào nhóm 84300 (Hoạt động an sinh xã hội);

– Hoạt động tương tự như những hoạt động đã được mô tả ở nhóm này nhưng thực hiện ở các cơ sở tập trung được phân vào nhóm 87302 (Hoạt động chăm sóc sức khoẻ người già ), nhóm 87303 (Hoạt động chăm sóc sức khoẻ người tàn tật).

Thủ tục thành lập công ty hoạt động trong lĩnh vực trên được thực hiện theo quy định của Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và đầu tư thành phố nơi công ty dự định đặt trụ sở với những mã ngành nghề và chú thích của chúng tôi đã nêu trên đây.

Thời gian đăng ký thủ tục thành lập công ty là 5 ngày theo quy định Luật Doanh nghiệp 2014 và hướng dẫn cụ thể của Bộ kế hoạch và đầu tư.

Trên đây là nội dung tư vấn pháp lý dành cho quý khách hàng của LVN LAW FIRM. Nếu còn bất cứ vấn đề gì chưa rõ hoặc muốn liên hệ sử dụng dịch vụ, quý khách hàng có thể gọi theo hotline: 1900.0191 để được hỗ trợ nhanh nhất có thể.

Sự hài lòng của quý khách là phương châm của chúng tôi!

Trân trọng./.


 

1900.0191