Đơn yêu cầu bồi thường chi phí sửa chữa xe

Công ty Luật LVN – Luật sư Tư vấn trực tuyến – Gọi ngay 1900.0191

Mẫu Đơn yêu cầu bồi thường chi phí sửa chữa xe


Đơn yêu cầu bồi thường chi phí sửa chữa xe là văn bản của cá nhân người bị thiệt hại yêu cầu người gây ra thiệt hại hoặc tổ chức bảo hiểm bồi thường chi phí sửa chữa/thiệt hại theo quy định của Bộ luật dân sự hoặc quy định tại Hợp đồng bảo hiểm giữa các bên. Ví dụ cụ thể như sau:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

———————

Hà Nội, ngày….tháng….năm…..

ĐƠN YÊU CẦU BỒI THƯỜNG CHI PHÍ SỬA CHỮA XE

(V/v bồi thường chi phí sửa chữa xe)

Kính gửi: Công ty Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam

Căn cứ Hợp đồng bảo hiểm số…../HĐBH giữa người mua bảo hiểm kí kết với công ty bảo hiểm Dai – ichi Life Việt Nam;

Tôi tên là: Nguyễn Thị A                                       Sinh năm: 1992

Giấy chứng minh nhân dân số 000000000 cấp ngày …/…/… tại Công an thành phố Hà Nội.

Trú tại: số …., ngõ….., phố……, phường…….., quận……., thành phố Hà Nội.

Số điện thoại liên hệ: 0912345678

Tôi xin trình bày với Qúy Cơ quan một nội dung như sau:

Ngày…./…/…, tôi có kí kết hợp đồng bảo hiểm xe ô tô với công ty bảo hiểm Dai – ichi Life Việt Nam. Hợp đồng đó có giá trị sau khi kí 10 ngày. Do đó đến ngày…/…/…, hợp đồng đã có hiệu lực pháp luật.

Ngày 01/04/2019, xe ô tô của tôi bị tai nạn trên đường Bà Triệu (va chạm với một chiếc xe 04 chỗ BKS 30D – 123XX) và bị vỡ phần phía sau xe. Sau đó, tôi đã mang xe ô tô của mình ra Gara gần nhất và sửa chữa chúng. Chi phí sửa chữa hết 50.000.000 đồng. Sau khi có hóa đơn về việc sửa chữa xe, tôi đã mang hóa đơn đó đến trụ sở công ty Bảo hiểm Dai – ichi Life Việt Nam (tại số nhà…., đường…., quận….., thành phố…..) và yêu cầu thanh toán tiền sửa xe. Tuy nhiên đến ngày hôm nay là 08/04/2019, tôi vẫn chưa nhận được phản hồi nào từ phía Qúy Cơ quan.

Căn cứ vào Khoản ….. Điều….. Hợp đồng bảo hiểm số ………/HĐBH thì trong hợp đồng có nêu rất rõ về những trường hợp được bồi thường bảo hiểm như sau: “Trong mọi trường hợp ô tô của bên mua bảo hiểm bị hỏng hóc, cần sửa chữa thì bên bán bảo hiểm sẽ có nghĩa vụ chi trả hết số tiền mà bên mua bảo hiểm đã bỏ ra để sửa chữa chiếc xe đó. Bên bán sẽ thanh toán cho bên mua 05 ngày sau khi bên mua tự chi trả việc sửa chữa xe.”

Do đó, bằng đơn này tôi kính đề nghị Qúy Cơ quan thực hiện theo quy định của Hợp đồng, tiến hành bồi thường chi phí sửa chữa xe theo đúng hợp đồng bảo hiểm số…. được kí giữa tôi và Công ty bảo hiểm để không ảnh hưởng đến quyền và lợi ích của tôi.

Kính mong Qúy cơ quan xem xét, nhanh chóng giải quyết yêu cầu của tôi.

Tôi xin trân trọng cảm ơn.

Người làm đơn

(Kí và ghi rõ họ tên)

DỊCH VỤ SOẠN THẢO ĐƠN, HỢP ĐỒNG, CÔNG VĂN CHỈ 500 NGÀN ĐỒNG -> GỌI NGAY 1900.0191.

 

Tham khảo thêm:

1900.0191