Hướng dẫn gia hạn giấy phép xây dựng cho nhà riêng

Câu hỏi:

Kính thưa luật sư nhà tôi được cấp giấy phép xây dựng đến nay đã 6 tháng, nhưng chưa khởi công. Nay tôi muốn gia hạn thì có được không? Thủ tục như thế nào?

 

 

Trả lời :

Chủ đầu tư xây dựng công trình nộp hồ sơ tại Bộ phận “một cửa “của UBND cấp huyện. Cán bộ bộ phận một cửa hướng dẫn thủ tục, tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ. Nếu hồ sơ chưa đúng, chưa đủ thì hướng dẫn và yêu cầu chủ đầu tư xây dựng bổ sung và thống nhất thời gian nộp hồ sơ. Nếu hồ sơ đã đúng, đủ thì nhận hồ sơ và ghi phiếu tiếp nhận hồ sơ.

Hồ sơ:

1. Đơn xin gia hạn giấy phép xây dựng do chủ đầu tư đứng tên

2. Bản chính giấy phép xây dựng đã được cấp

Wiki Luật kính đáp!

Câu trả lời trên chỉ mang tính chất tham khảo nằm trong khuôn khổ phạm vi nội dung câu hỏi mà quý khách gửi tới. Đối với trường hợp cụ thể hơn hoặc xuất hiện các tình tiết pháp lý khác thì các văn bản pháp luật điều chỉnh trên đây có thể không được áp dụng hoặc đã hết hiệu lực và được thay thế bằng văn bản khác.

    Để giải quyết nhanh chóng, chính xác những vướng mắc đang mắc phải hay nhu cầu tư vấn hỗ trợ pháp luật, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, yêu cầu của quý khách sẽ được chuyển đến các luật sư đầu ngành trong từng lĩnh vực cùng trực tiếp trao đổi và giải đáp.

    Chúng tôi rất mong được phục vụ, hợp tác cùng Quý khách!
Xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc Sức khỏe, Hạnh phúc, Thành công và lời chào trân trọng nhất./.

Bộ phận tư vấn pháp luật trực tuyến!

Tham khảo thêm:

1900.0191