Số visa đã mất thì có sử dụng lại được không?

Số visa đã mất thì có thể sử dụng lại không? Tôi trên đường về từ sân bay đã để quên ví cùng túi xách trên xe, sau khi nhiều lần cố gắng liên hệ thì đều không thể tìm thấy. Tôi nghĩ rằng đã mất nên mới xin cấp hộ chiếu mới. Sau 3 tháng kể từ khi được cấp hộ chiếu mới, phía công ty taxi gửi công văn thông báo đã tìm được túi xách kèm đồ của tôi, bên trong có cả visa và những giấy tờ khác. Vì thế, tại thời điểm hiện tại, tôi có những 2 visa song song, số visa cũ thì được ghi trên nhiều giấy tờ hơn.

Vậy tôi có thể sử dụng tiếp visa cũ không, hay đồng thời dùng cả 2, hay phải tự hủy. Rất mong được hướng dẫn.

Số hộ chiếu, visa đã báo mất nhưng lại tìm thấy thì có thể sử dụng tiếp được không.

Xem thêm


Tôi bị mất visa, đã báo mất và làm lại visa mới, đã được cấp số visa mới khác số visa cũ. tuy nhiên bây giờ tôi lại tìm lại được visa cũ, vậy tôi có được sử dụng visa cũ không. Các giấy tờ xin thị thực của tôi đều theo số visa cũ, vậy làm thế nào để tôi sử dụng visa mới và chứng minh số visa mới và cũ cấp cho tôi

Trả lời, Đối với trường hợp visa được cấp liền với hộ chiếu, anh/chị đánh mất hộ chiếu và đã trình báo với cơ quan có thẩm quyền để hủy giá trị sử dụng của hộ chiếu, sau đó, anh/chị tìm thấy hộ chiếu đã đánh mất thì hộ chiếu này vẫn có thể khôi phục giá trị sử dụng nếu đủ các điều kiện theo quy định pháp luật.
Nhưng nếu hộ chiếu, visa mới đã ban hành, thì sẽ không còn có thể khôi phục lại giá trị của visa cũ được nữa.

Số visa đã mất thì có thể sử dụng lại không?

Số visa đã mất thì có sử dụng được không?

Nếu quý khách vẫn còn chưa rõ hoặc có thông tin mới với trường hợp trên, quý khách có thể liên hệ Bộ phận Tư vấn pháp luật Miễn phí số: 1900.0191 để được Luật sư hỗ trợ ngay lập tức.

1900.0191