Hợp đồng gia công hàng hóa ba bên

Hợp đồng gia công hàng hóa ba bên được sử dụng như thế nào, cần có những điều khoản ra sao, xin mời các bạn cùng theo dõi biểu mẫu của chúng tôi.

Hợp đồng gia công hàng hóa ba bên
Hợp đồng gia công hàng hóa ba bên

Định nghĩa hợp đồng gia công hàng hóa ba bên

Hợp đồng gia công hàng hóa ba bên là dạng hợp đồng công việc giữa ba bên chủ thể trong hợp đồng cùng nhau thực hiện công việc mà các bên đã thỏa thuận với nhau gia công sản phẩm nhất định.

Mẫu hợp đồng gia công hàng hóa ba bên

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập- Tự do- Hạnh phúc

                                    Hà nội, ngày 20 tháng 7 năm 2020

HỢP ĐỒNG GIA CÔNG HÀNG BA BÊN 

Số: 12/2020/HDGCBB 

  • Căn cứ theo quy định Bộ luật Dân sự nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2015;
  • Căn cứ luật thương mại nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2005;
  • Căn cứ theo thỏa thuận các bên;

Hôm nay, ngày 20 tháng 7 năm 2020, Tại địa chỉ 120 Nguyễn trãi, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội, chúng tôi gồm các bên:

Bên A (Gọi là đặt gia công)

Tên công ty: Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nam Nam

Mã số thuế: 154647543       Số tài khoản:19652654   

Chi nhánh: Vietinbank

Địa chỉ: 10 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0236542324                    số fax: 59556

Người đại diện theo pháp luật: Nguyễn Hòa Nam       Chức vụ: Giám đốc

Bên B (bên nhận gia công)

Tên công ty: Công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên Bảo An

Mã số thuế: 15462243       

Số tài khoản:1963212654       Chi nhánh: Vietinbank

Địa chỉ: 120 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 023654921                    số fax: 59561

Người đại diện theo pháp luật: Nguyên Minh        Chức vụ: Giám đốc

Bên C (bên nhân gia công)

Tên công ty: Công ty Trách nhiệm hữu hạn Ab

Mã số thuế: 154647543       Số tài khoản:19652654   

Chi nhánh: Vietinbank

Địa chỉ: 150 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0236668921                    số fax: 5679561

Người đại diện theo pháp luật: Trường Tào       Chức vụ: Giám đốc

Các bên cùng bàn bạc và thỏa thuận những nội dung sau đây:

Điều 1. Đối tượng hợp đồng

– Bên B và Bên C cùng nhau thỏa thuận hợp tác nhằm gia công sản phẩm gốm Bát Tràng cho bên A đặt với số lượng các loại như sau:

SttLoạiGiá/chiếcSố lượngtiền
1Bộ Ấm chén50.000100050.000.000
2Bộ Bát10.0005005.000.000
3Bộ đĩa20.00060012.000.000
4Bộ Ly gốm sứ20.0004008.000.000
Tổng  260075.000.000

Điều 2. Thỏa thuận về liên kết hợp tác giữa bên gia công

– Hai bên thỏa thuận cùng nhau hợp tác, thực hiện công việc gia công gốm sứ theo yêu cầu;

– Hai bên cùng nhau hỗ trợ công việc từ các giai đoạn khác nhau;

– Bên B sẽ thực hiện các công đoạn đầu: Chọn và xử lý đất, tạo hình gốm sứ;

– Bên C thực hiện các giai đoạn sau: Trang trí hoa văn, tráng men, nung;

– Hai bên cam kết cùng nhau chịu chịu trách nhiệm đối với sản phẩm;

– Tiền sản phẩm được xác định trên mức 5/5 giữa bên B và bên C;

Điều 3. Giai đoạn hình thành

Bước 1: Lựa chọn và phối đất

Chọn và phối đất

– Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Xưởng Gốm Việt luôn chú trọng chất lượng đầu vào và đầu ra của sản phẩm. Nguyên liệu chế tác sản phẩm được lựa chọn từ các loại đất tự nhiên chọn lọc tốt nhất, và phối đất theo các công thức được nghiên cứu bởi các nghệ nhân Bát Tràng dày dặn kinh nghiệm.

Bước 2: Tạo hình bằng khuôn thạch cao

Nguyên liệu sau khi lựa chọn và phối đúng chuẩn kỹ thuật, sẽ được tạo hình bằng khuôn thạch cao đã chuẩn bị từ trước để tiết kiệm thời gian chế tác, có loại khuôn rời theo từng bộ phận sản phẩm như khuôn quai, khuôn nắp ấm… có loại khuôn tạo hình sản phẩm nguyên vẹn… tùy mỗi loại sản phẩm sẽ có các loại khuôn khác nhau;

Bước 3: Phơi khô

Sản phẩm mộc sau khi lấy khỏi khuôn và được phơi khô;

Sau một khoảng thời gian nhất định, sản phẩm được lấy ra khỏi khuôn thạch cao và xếp theo kệ, chuyển sang công đoạn phơi khô;

Bước 4: Trau chuốt sản phẩm và gắn quai, vòi…

Tiếp theo sản phẩm được chuyển đến tay các thợ thủ công để trau chuốt trong từng tiểu tiết, loại bỏ các phần dư thừa và thực hiện gắn quai đối với các loại ấm chén, ly tách có khuôn rời;

Bước 5: Trang trí

Sản phẩm sau khi trau chuốt sẽ chuyển đến công đoạn trang trí họa tiết. Hoa văn trên sản phẩm được thực hiện thủ công bằng tay 100% với các phương pháp vẽ tay, đắp nổi, chạm, khắc cực kỳ tinh xảo, sinh động và có hồn, mang đến giá trị thẫm mỹ cao và nét đặc trưng riêng biệt cho dòng sản phẩm gốm sứ cổ truyền này;

Bước 6: Tráng men

Kế tiếp là công đoạn tráng men, công đoạn này yêu cầu người thợ thủ công phải có tay nghề điêu luyện, có những mẫu sản phẩm có 2 hoặc 3 màu men khác nhau, sẽ được tráng các màu men lần lượt, sau khi tráng 1 màu men sẽ để sản phẩm khô trong một thời gian nhất định, sau đó tiếp tục tráng các lớp men khác.

Bước 7: Nung lò

Nhiệt độ lò nung hầu hết các sản phẩm đều ở mức nhiệt từ 1200 độ trở lên, đảm bảo tạo nên sản phẩm đạt độ bền và khử sạch các tạp chất kim loại nặng có hại trong thành phần nguyên liệu, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Bước 8: Kiểm tra chất lượng sản phẩm

Cuối cùng, sản phẩm sau khi ra lò sẽ được kiểm tra chất lượng khắt khe trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo đạt các yêu cầu về chất lượng cũng như giá trị thẫm mỹ, loại bỏ các sản phẩm lỗi;

Điều 4. Yêu cầu chung

4.1 Nguyên liệu sản phẩm

– Bên nhận gia công tự cung cấp nguyên vật liệu theo đúng số lượng, chất lượng nhằm đảm bảo công công việc thực hiện gia công sản phẩm;

– Đảm bảo cung cấp giấy tờ cần thiết liên quan đến việc gia công nếu bên đặt gia công yêu cầu.

4.2 Số lượng, Chất lượng, Hình ảnh

– Bên nhận gia công phải đảm bảo số lượng hàng mà bên đặt gia công đã yêu cầu;

– Phải đảm bảo đầy đủ các giai đoạn thực hiện công việc;

– Cam kết chất lượng sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn theo mẫu quy định;

– Trang trí hoa văn đặc sắc làm nổi bật lên vẻ đẹp của gốm sứ Bát Tràng;

Điều 5. Đóng gói sản phẩm

– Chuẩn bị đóng gói:

+ Chuẩn bị vật liệu đóng gói phù hợp với sản phẩm.

+ Chuẩn bị thùng carton sao cho vừa với đồ dùng, kích thước phù hợp nhất với khối lượng đồ gốm, sứ cần vận chuyển.

+ Với đồ dễ vỡ như thế này, bạn không nên đóng gói chung, sử dụng từng hộp có kích thước khác nhau phù hợp với từng đồ vật để có thể đóng gói, vận chuyển một cách an toàn.

+ Ngoài ra, cần chuẩn bị dụng cụ để bọc lót như giấy mềm, tấm bọt khí, mút, túi khí đóng gói, vải mềm, quần áo cũ, bao nilion,… Khi bọc bạn nên bọc kín lại hay dùng túi khí quấn chặt hoặc chèn lót xung quanh hàng hóa.

– Cách đóng gói

+ Lót xuống đáy thùng carton bằng tấm bọt khí hoặc vải mềm để đồ gốm không bị va đập khi vận chuyển. Khi đặt sản phẩm vào thùng, bạn nên đặt cách thành của thùng khoảng 5cm đồng thời chèn vải mềm, tấm bọt khí hay túi khí đóng gói. Như vậy khi có bất kỳ tác động bên ngoài vào thùng thì đồ đạc vẫn được bảo vệ một cách an toàn nhất. Khi đóng gói đồ gốm, sứ không nên đóng gói quá chặt có thể làm tăng áp suất tác động lên hàng hóa, khiến hàng hóa dễ hư hỏng hơn. Khi đóng gói xong, nên ghi chú ngoài thùng là đồ dễ vỡ đề nghị nhẹ tay, cẩn thận khi vận chuyển. Có như vậy thì khi vận chuyển hay bê vác hàng hóa người vận chuyển sẽ cẩn thận hơn, không làm hàng hóa bị đổ vỡ.

Điều 6. Thời điểm giao hàng

– Thời gian giao hàng kể từ lúc bên mua thông báo cho bên bán là 5 ngày chuẩn bị giao sản phẩm;

– Đia điểm giao hàng là tại xưởng gốm sứ Công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên Bảo An số 120 Nguyễn trãi, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

– Chi phí bốc xếp do bên đặt gia công chịu mọi chi phí;

– Mọi rủi ro đối với hàng hóa gốm sứ được chuyển cho bên đặt gia công kể từ thời điểm hàng hóa đã đặt trên xe do bên đặt gia công sắp xếp;

Điều 7. Kiểm tra chất lượng sản phẩm

– Bên đặt gia công có nghĩa vụ sẽ trực tiếp kiểm tra hàng gốm sứ trước khi được bốc xếp lên xe. Nếu bên đặt gia công có chứng cứ xác nhận việc bên gia công cung cấp hàng gốm sứ không đảm bảo chất lượng thì có quyền từ chối nhận hàng;

– Nếu trường bên đặt gia công từ chối nhận có quyền yêu cầu bên gia công giao lại đúng số lương, chất hàng hóa như các bên đã thỏa thuận;

 Điều 8. Thanh toán

– Hình thức thanh toán: Chuyển khoản ngân hàng;

– Thời hạn thanh toán: Chia làm 2 đợt;

+ Đợt 1: Đặt cọc tiền 30% giá trị đơn hàng là 22.500 VNĐ;

+ Đợt 2: Giao toàn bộ số tiền còn lại chậm nhất 3 ngày kể từ thời điểm các bên giao nhận hàng;

– Chứng từ thanh toán: hoá đơn trị giá gia tăng bản chính do gia công phát hành thể hiện đầy đủ, chi tiết hàng hoá, giá cả, số đơn đặt hàng. Biên bản giao nhận hàng hoá có đủ chữ ký của người giao và nhận hàng;

Điều 9. Quyền và nghĩa vụ bên nhận gia công

– Báo cho bên đặt gia công biết để đổi nguyên vật liệu khác, nếu nguyên vật liệu không bảo đảm chất lượng; từ chối thực hiện gia công, nếu biết hoặc phải biết việc sử dụng nguyên vật liệu có thể tạo ra sản phẩm nguy hại cho xã hội.

– Giao sản phẩm cho bên đặt gia công đúng số lượng, chất lượng, phương thức, thời hạn và địa điểm đã thỏa thuận.

– Giữ bí mật thông tin về quy trình gia công và sản phẩm tạo ra.

– Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm, trừ trường hợp sản phẩm không bảo đảm chất lượng do nguyên vật liệu mà bên đặt gia công cung cấp hoặc do sự chỉ dẫn không hợp lý của bên đặt gia công.

– Từ chối sự chỉ dẫn không hợp lý của bên đặt gia công trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu thấy chỉ dẫn đó có thể làm giảm chất lượng sản phẩm, nhưng phải báo ngay cho bên đặt gia công.

– Yêu cầu bên đặt gia công trả đủ tiền công theo đúng thời hạn và phương thức đã thỏa thuận.

Điều 10. Quyền và nghĩa vụ bên đặt gia công

-. Chỉ dẫn cho bên nhận gia công thực hiện hợp đồng.

– Trả tiền công theo đúng thỏa thuận.

–  Nhận sản phẩm gia công theo đúng số lượng, chất lượng, phương thức, thời hạn và địa điểm đã thỏa thuận.

– Đơn phương chấm dứt thực hiện hợp đồng và yêu cầu bồi thường thiệt hại khi bên nhận gia công vi phạm nghiêm trọng hợp đồng.

-. Trường hợp sản phẩm không bảo đảm chất lượng mà bên đặt gia công đồng ý nhận sản phẩm và yêu cầu sửa chữa nhưng bên nhận gia công không thể sửa chữa được trong thời hạn thỏa thuận thì bên đặt gia công có quyền hủy bỏ hợp đồng và yêu cầu bồi thường thiệt hại.

Điều 11. Phạt hợp đồng, Bồi thường thiệt hại

– Trong quá trình thực hiện hợp đồng nếu một bên thực hiện không đúng hoặc không đầy nghĩa vụ của mình thì thông báo cho bên vi phạm về việc phạt hợp đồng. Bên vi phạm sẽ chịu phạt 20% giá trị đơn hàng.

– Nếu trong quá trình thực hiện hợp đồng một trong các bên vi phạm nghĩa vụ hợp đồng gây ra thiệt hại trực tiếp đối với bên còn lại thì chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại do mình gây ra;

– Trong trường hợp việc bồi thường thiệt hại với chi phí lớn hơn giá trị của hợp đồng các bên cùng nhau trực thỏa thuận về mức bồi thường cho phù hợp cả hai bên;

Điều 12. Chấm dứt hợp đồng

– Hợp đồng chấm dứt khi các bên thỏa thuận về việc chấm dứt hợp đồng gia công sản phẩm

– Đơn phương chấm dứt hợp đồng

– Đơn phương chấm dứt hợp đồng: Bên đặt gia công có thể chấm dứt hợp đồng nếu một trong hai bên có vi phạm cơ bản về hợp đồng như sau:

+ Bên gia công không thực hiện không đúng hoặc không đầy đủ nội dung công việc theo hợp đồng trong thời hạn đã nêu trong hợp đồng hoặc trong khoảng thời gian đã được Bên mua gia hạn;

– Trong trường hợp chấm dứt hợp đồng theo điều kiện thực hiện không thực hiện hoặc thực hiện không đầy đủ nghĩa vụ đặt gia công có thể ký hợp đồng với nhà cung cấp khác để thực hiện phần hợp đồng mà gia công đã không thực hiện. Bên gia công sẽ chịu trách nhiệm bồi thường cho Bên đặt gia công những chi phí vượt trội cho việc thực hiện phần hợp đồng này. Tuy nhiên, Bên gia công vẫn phải tiếp tục thực hiện phần hợp đồng mà mình đang thực hiện và chịu trách nhiệm bảo hành phần hợp đồng đó.

– Trường hợp chấm dứt hợp đồng do trường hợp bất khả kháng mà các bên không thể lường trước cũng như không thể khôi phục được do:

+ Bệnh dịch nguy hại cấp quốc gia;

+ Thiên tai: bão từ cấp 5 trở đi , lũ lụt nghiêm trọng không thể thực hiện được;

+ Hỏa hoạn không thể thực hiện phục hồi sản xuất;

– Nếu hợp đồng không thể thực hiện được do trường hợp bất khả kháng thì một trong các bên phải thông báo cho bên còn lại trước 24 giờ thời điểm giao nhận hàng

Điều 11. Giải quyết tranh chấp

–  Bên gia công và đặt gia công có trách nhiệm giải quyết các tranh chấp phát sinh giữa hai bên thông qua thương lượng, hòa giải.

– Nếu tranh chấp không thể giải quyết được bằng thương lượng, hòa giải trong thời gian 07 ngày kể từ ngày phát sinh tranh chấp thì bất kỳ bên nào cũng đều có thể yêu cầu đưa việc tranh chấp ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền phân xử, quyết định của Tòa án là quyết định cuối cùng mà các bên phải tuân thủ. Chi phí và án phí do Bên thua chịu.

Điều 12. Hiệu lực Hợp đồng

– Hợp đồng có hiệu lực kể từ ngày ký.

– Hợp đồng hết hiệu lực sau khi các bên tiến hành thanh lý Hợp đồng theo luật định.

Hợp đồng được lập thành 03 bản, Bên A giữ 01 bản, Bên B giữ 01 bản,Bên C giữ 1 bản các bản Hợp đồng có giá trị pháp lý như nhau.

Đại diện bên AĐại diện bên BĐai diện bên c
   

DỊCH VỤ SOẠN THẢO HỢP ĐỒNG CHỈ  500 NGÀN ĐỒNG

TƯ VẤN MIỄN PHÍ  –> GỌI NGAY 1900.0191

Tài liệu tham khảo:

DỊCH VỤ TƯ VẤN SOẠN HỢP ĐỒNG TRỌN GÓI CHỈ 500.000đ

(Giao kết quả ngay lập tức sau 24h)

Liên hệ: 1900.0191

CÁC LOẠI HỢP ĐỒNGThời gian hoàn thành
Hợp đồng kinh tế, thương mại24h
Hợp đồng mua bán hàng hóa24h
Hợp đồng xuất khẩu, nhập khẩu hàng hóa24h
Hợp đồng mua bán nguyên liệu/xăng dầu/khí đốt24h
Hợp đồng mua bán lâm sản/hải sản/thủy sản/nông sản24h
Hợp đồng kinh doanh thương mại quốc tế24h
Hợp đồng gia công/đặt hàng24h
Hợp đồng lắp đặt24h
Hợp đồng quảng cáo/marketing/PR24h
Hợp đồng vận tải/vận chuyển24h
Hợp đồng dịch vụ24h
Hợp đồng tư vấn thiết kế24h
Hợp đồng thuê khoán24h
Hợp đồng thầu/đấu thầu24h
Hợp đồng xây dựng/thi công24h
Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất24h
Hợp đồng chuyển nhượng căn hộ/nhà ở/thửa đất/dự án24h
Hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất24h
Hợp đồng thuê đất/nhà ở/mặt bằng24h
Hợp đồng thuê xưởng/khu công nghiệp/kho bãi24h
Hợp đồng góp vốn/tài sản24h
Hợp đồng chuyển nhượng vốn/cổ phần24h
Hợp đồng thuê mượn tài sản24h
Hợp đồng thuê thiết bị/dụng cụ24h
Hợp đồng thỏa thuận cho vay tiền24h
Hợp đồng liên doanh/liên danh24h
Hợp đồng hợp tác kinh doanh 2 bên24h
Hợp đồng hợp tác kinh doanh 3 bên24h
Hợp đồng chuyển giao quyền sở hữu công nghiệp24h
Hợp đồng chuyển giao công nghệ24h
Hợp đồng chuyển nhượng mô hình kinh doanh24h
Hợp đồng nhượng quyền thương hiệu24h
Hợp đồng đại diện hình ảnh24h
Hợp đồng quản lý ca sĩ/người mẫu24h
Hợp đồng ủy thác xuất nhập khẩu24h
Hợp đồng đầu tư24h
Hợp đồng đại lý/đại lý độc quyền24h
Hợp đồng lao động24h
Hợp đồng giáo dục/đào tạo24h
Hợp đồng tài trợ/ký quỹ24h
Hợp đồng đặt cọc24h
Hợp đồng ủy quyền24h
24h

Kho mẫu hợp đồng của chúng tôi luôn được cập nhật những mẫu Hợp đồng chi tiết, đầy đủ nhất. Tất cả các loại hợp đồng kinh tế; hợp đồng dân sự; hợp đồng thương mại; hợp đồng mua bán; hợp đồng dịch vụ; hợp đồng kinh doanh đều được xây dựng dựa trên các quy định về hợp đồng mới nhất căn cứ vào những điều chỉnh của Luật Thương mại, Luật Dân sự, Luật Doanh nghiệp tại từng thời kỳ.

Dựa trên nguyên tắc trung thực, thiện chí và tôn trọng thỏa thuận của các bên nằm trong hành lang pháp luật cho phép. Chúng tôi sẽ đảm bảo tính pháp lý cao nhất cho mỗi hợp đồng, có thể sử dụng làm căn cứ giải quyết mọi tranh chấp sau này và tham gia các thủ tục hành chính, khởi kiện, điều tra hợp pháp.

Với nguyên tắc nhanh chóng, chính xác, thuận tiện, chúng tôi đáp ứng được mọi nhu cầu dù khó khăn nhất từ phía khách hàng. Hãy liên hệ ngay để nhận được ưu đãi khi đặt Dịch vụ soạn Hợp đồng qua Hotline 1900.0191.

Dịch vụ Hợp đồng khác của Công ty Luật LVN

Bên cạnh dịch vụ soạn thảo Hợp đồng, để bảo vệ cho khách hàng mọi lúc mọi nơi trên những hợp đồng đã được ký kết, chúng tôi cung cấp các dịch vụ như kiểm tra, đánh giá hợp đồng; tùy chỉnh điều khoản theo yêu cầu thực tế; giải quyết các tranh chấp về hợp đồng; tư vấn xử lý vi phạm hợp đồng và hàng loạt những vướng mắc khác.

  • Rà soát nội dung của hợp đồng;
  • Phân loại hợp đồng;
  • Làm rõ bản chất, mục đích, ý nghĩa, đặc điểm của các loại hợp đồng;
  • Tư vấn đàm phán hợp đồng;
  • Giải quyết tranh chấp hợp đồng;
  • Giải quyết thanh lý hợp đồng và thu hồi công nợ;
  • Xây dựng hệ thống hợp đồng mẫu nội bộ;
  • Tư vấn cập nhật pháp luật về hợp đồng;
  • Bổ sung Phụ lục Hợp đồng;
  • Các vấn đề liên quan tới hóa đơn, thuế, giấy phép;

Mọi yêu cầu xin gửi về hòm thư: wikiluat@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp Hotline: 1900.0191 để được chúng tôi hỗ trợ.

Với thời gian tiếp nhận là 24/7, phục vụ khách hàng là hạnh phúc của chúng tôi.

Xin trân trọng cảm ơn!

1900.0191