Đơn xin chuyển lớp bán trú

Đơn xin chuyển lớp bán trú là gì, sẽ viết ra sao, gửi tới ai, xin mời các bạn xem chi tiết tại biểu mẫu sau đây.

Vì một số lý do, việc cần phải chuyển lớp bán trú là nhu cầu thiết yếu để đảm bảo quyền lợi của trẻ em. Gia đình có thể dựa trên những căn cứ khách quan, những tài liệu có cơ sở để làm lý do cho nhu cầu chuyển bán trú.

Định nghĩa Đơn xin chuyển lớp bán trú

Đơn xin chuyển lớp bán trú
Đơn đề nghị chuyển lớp bán trú

Đơn xin chuyển lớp bán trú là dạng văn bản thể hiện ý chí của phụ huynh về việc mong muốn con em mình được chuyển sang môi trường bán trú khác.

Để tránh những mâu thuẫn và không được chấp thuận, phụ huynh cần lưu ý đưa ra những cơ sở chính xác, những yêu cầu cấp thiết khách quan làm tài liệu đính kèm theo đơn này.

Mẫu Đơn xin chuyển lớp bán trú

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh Phúc

………,Ngày…….tháng…….năm……..

ĐƠN XIN CHUYỂN LỚP BÁN TRÚ

Kính gửi: Ban giám hiệu trường tiểu học………..

Hiệu trường trường tiểu học …..

Tôi là:

Phụ huynh của cháu:

Học sinh lớp:

Địa chỉ:

Liên hệ:

Nội dung sự việc trình bày:

Ngày…….tháng…….năm………tôi đã đăng kí xin học bán trú cho con tôi là…………….cho năm học …….. Tuy nhiên, do con tôi và cháu…………liên tục xảy ra xô xát đánh nhau trong thời gian nghỉ trưa tại lớp bán trú, ảnh hưởng đến sức khoẻ và khả năng học của cháu. Vì vậy, tôi làm đơn này xin chuyển lớp bán trú cho cháu sang lớp…….

Căn cứ điểm a, khoản 5, Điều 20 thông tư 41/2010/TT-BGDDT:
“5. Nhiệm vụ và quyền hạn của Hiệu trưởng:

a) Xây dựng quy hoạch phát triển nhà trường; lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch dạy học, giáo dục; báo cáo, đánh giá kết quả thực hiện trước Hội đồng trường và các cấp có thẩm quyền;”

Như vậy, hiệu trưởng có thẩm quyền giải quyết việc xin chuyển lớp bán trú cho con tôi. Vì vậy, tôi viết đơn này kính mong hiệu trưởng nhà trường xem xét cho con tôi chuyển lớp bán trú. Rất mong nhận được phản hồi sớm từ hiệu trưởng.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

Tài liệu chứng cứ đi kèm:  Người viết đơn
(ký và ghi rõ họ tên)  

Tham khảo thêm:

1900.0191