Đơn xin dự thầu căng tin – Đơn xin dự thầu căn tin

Đơn xin dự thầu căng tin, căn tin là văn bản yêu cầu được đưa ra của đơn vị cung cấp dịch vụ ăn uống mong muốn được tham gia vào dự thầu/đấu thầu vị trí đặt gian hàng trong khu vực căng tin của cơ quan, trường học, tổ chức.

1. Luật sư tư vấn Mẫu đơn xin dự thầu căng tin

Việc trúng thầu vị trí căng tin tại các tổ chức sẽ giúp đơn vị, cá nhân đó có cơ hội lớn trong việc kinh doanh hàng hóa, sản phẩm của mình. Bởi lẽ lợi thế về khoảng cách, không gian, tiện lợi cũng như vị trí độc lập gần như là độc tôn của căng tin trong một diện tích sẽ khiến khách hàng có ưu tiên hơn khi mong muốn sử dụng dịch vụ. Làm gì có mấy ai lựa chọn đi hẳn ra ngoài khuôn viên trường học, cơ quan để mua một bao thuốc, xuất cơm khi ngay trong căng tin cơ quan có bày bán với mức giá không quá chệnh lệch phải không nào?!

Tuy nhiên để có thể trúng thầu thì việc xác lập hồ sơ xin dự thầu cũng như viết đơn dự thầu rất quan trọng, ngoài việc cần chính xác, rõ ràng còn cần những năng lực nổi trội cũng như chế độ hoa hồng tốt hơn so với các đơn vị tương tự.

2. Lưu ý để việc xin dự thầu căng tin thành công

Để xin dự thầu căng tin thành công, các bạn cần đạt được những điều kiện cơ bản sau đây.

2.1.Kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống, thực phẩm

Kinh nghiệm là một ưu điểm, bạn sẽ cần đưa ra được những căn cứ chứng minh cho năng lực của mình, đơn vị mình trong thời gian hình thành và phát triển. Danh sách các dự án căng tin khác đã tham gia là một ưu điểm, số năm hoạt động, lợi nhuận ròng, những giải thưởng, danh hiệu được cấp, những giấy phép sở hữu, những hợp đồng kinh tế lớn,… Hãy tập hợp thành một bộ Hồ sơ năng lực nộp kèm theo Đơn xin dự thầu, đây sẽ là tài liệu được chú ý nhiều nhất khi cân nhắc giữa các đơn vị cùng tham gia.

2.2.Mức giá, phân chia lợi nhuận nếu có

Bên cạnh kinh nghiệm và tầm vóc đơn vị, việc cung cấp hàng hóa, sản phẩm với mức giá phù hợp cũng là yếu tố then chốt để khách hàng lựa chọn sản phẩm. Vì thế nên cần thiết đưa ra những cam kết cũng như biểu giá về các mặt hàng định bày bán, khả năng đáp ứng với những yêu cầu mà tổ chức đấu thầu căng tin đưa ra, ví dụ như tổ chức cung cấp suất ăn trưa với mức giá giao động trong khoảng này nhưng phải đảm bảo chất lượng dinh dưỡng tiêu chuẩn cam kết. Bên cạnh đó là việc phân chia mức lợi nhuận trong một số loại hàng hóa, dịch vụ nhất định được thống nhất.

2.3.Ứng dụng công nghệ, điểm nhấn của đơn vị trong hoạt động

Khả năng ứng dụng công nghệ cao trong đơn vị là một ưu điểm ngày càng được thể hiện rõ ràng và phân cấp giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ truyền thống và đơn vị cung cấp dịch vụ hiện đại. Các app riêng, website hay phần mềm hỗ trợ bán hàng, máy bán hàng tự động, dây chuyền khép kín, năng động, sáng tạo sẽ làm cho đơn vị của bạn nổi bật hơn nhiều so với những đơn vị đối thủ. Nếu có điều này, hãy thật chú ý tới việc làm rõ nó để tạo ra thế mạnh cho bản thân.

Đơn xin dự thầu căng tin
Đơn xin dự thầu căng tin

3. Mẫu Đơn xin dự thầu căng tin trường học

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Hà Nội, ngày…tháng…năm 2019.

ĐƠN XIN DỰ THẦU CĂNG TIN

Kính gửi: Trường Đại học Luật Hà Nội

Căn cứ Thông báo số:…../TB – ĐHLHN Về việc tổ chức đấu thầu căng tin năm 2019;

Tên tôi là:……………………..

Ngày sinh:../…/….

CMND/ CCCD số:………………………     Ngày cấp:…/…./…. Nơi cấp:…..

Hộ khẩu thường trú :……….

Chỗ ở hiện nay:…………….

Điện thoại liên hệ:………….

Tôi làm đơn này để trình bày vấn đề sau:

Ngày …/…/… tôi có nhận được thông báo của trường Đại học Luật Hà Nội về việc tổ chức đấu thầu căng tin năm 2019 tại địa điểm:……. Thời gian:…………………………

Qua quá trình tìm hiểu và tham khảo, tôi thấy địa điểm này rất phù hợp và thuận tiện cho quá trình kinh doanh của tôi.

Dựa vào thông báo trên,  Tôi kính đề nghị nhà trường xem xét cho tôi được tham dự thầu căng tin đợt này.

Tôi xin gửi kèm theo đơn là các giấy tờ liên quan sau:

  • Chứng minh nhân dân,
  • ……….

Nếu được, tôi xin cam kết chấp hành nội quy, quy chế của buổi dự thầu.

Kính mong nhà trường xét duyệt, tạo điều kiện cho tôi được tham dự thầu như đề xuất.

Tôi xin chân thành cảm ơn!                                                        

Người làm đơn

( Ký và ghi rõ họ tên)

4. Mẫu Đơn xin dự thầu căn tin doanh nghiệp, cơ quan

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

——–

VĂN BẢN XIN DỰ THẦU CĂN TIN

Chúng tôi là: Công ty cổ phần Thực phẩm sạch NanoFood

Mst:…

Địa chỉ trụ sở chính: …

Đại diện là Ông/bà: … – Chức danh: Giám đốc điều hành

Chúng tôi làm văn bản này với mong muốn được tìm hiểu cũng như cung cấp thông tin nhiều hơn về kế hoạch xây dựng và cho đấu thầu căng tin thuộc Phân xưởng sản xuất và lắp ráp linh kiện vỏ ngoài SamSung, có địa chỉ tại …

Qua thông tin, chúng tôi được biết quý đơn vị đang có nhu cầu triển khai căng tin cho người lao động, công nhân của phân xưởng để tạo điều kiện tốt nhất cho việc nghỉ ngơi, ăn uống, sức khỏe. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp và bán lẻ thực phẩm, chúng tôi tự tin với khả năng của mình có thể đáp ứng được mọi nhu cầu đề ra của quý đơn vị với giá thành hợp lý nhất.

Vậy, bằng văn bản này, thay cho lời chào, chúng tôi gửi kèm các tài liệu hồ sơ năng lực của chúng tôi để đơn vị có thể xem xét và đưa ra những trao đổi nhằm hướng tới thỏa thuận tốt nhất.

Xin chúc quý đơn vị kinh doanh hanh thông, lợi nhuận thăng tiến!

Xin trân trọng!

Đại diện Công ty cổ phần Thực phẩm sạch NanoFood

(Ký, ghi rõ họ tên, đóng dấu)

DỊCH VỤ SOẠN THẢO ĐƠN, HỢP ĐỒNG, CÔNG VĂN CHỈ  500 NGÀN ĐỒNG -> GỌI NGAY 1900.0191

5. Mẫu Đơn xin dự thầu căng tin bệnh viện

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

———–

Hà Nội, ngày …. tháng 9 năm 2020

ĐƠN XIN DỰ THẦU CĂN TIN BỆNH VIỆN

(V/v: tham gia dự thầu thuê lại căn tin, nhà thuốc của Bệnh viện Phụ sản C – Hà Nội)

Chúng tôi là Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Chuỗi Thực Phẩm Công Nghệ Cao IPI

MST: ……..2144

Trụ sở chính tại: ……. phường Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội.

Qua thông tin về việc tổ chức đấu thầu công khai mặt bằng căn tin và nhà thuốc tại Bệnh viện Phụ sản C – Hà Nội, chúng tôi nhận thấy đơn vị mình hoàn toàn đáp ứng được các điều kiện mà Bệnh viện đặt ra. Cụ thể:

Với kinh nghiệm hơn 12 năm cung cấp và sản xuất thực phẩm, chúng tôi sở hữu nhiều dây chuyền hiện đại theo công nghệ của Pháp, đảm bảo thực phẩm luôn an toàn, tươi ngon và đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng.

Ngoài ra, đã 5 năm chúng tôi thực hiện việc cung cấp thực phẩm thường xuyên cho Bệnh viện Quân đội 103 theo Hợp đồng số ….. ký ngày … tháng 02 năm 2015. Chúng tôi tự tin mình sẽ có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất cho các cán bộ, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đang lưu trú, làm việc tại Bệnh viện.

Chúng tôi gửi kèm sau đây là những căn cứ, hồ sơ năng lực và một số tài liệu có liên quan. Kính đề nghị quý bệnh viện xem xét và trả lời chúng tôi sớm nhất để chúng tôi có thể tham gia buổi đấu thầu và có cơ hội kết hợp với quý cơ quan trong thời gian tới.

Xin chân thành cảm ơn!

Đại diện Công ty

Tổng Giám đốc

(Ký, đóng dấu, ghi rõ họ tên)

Hồ Văn Khiếu

6. Cách xây dựng những căn cứ lợi thế kèm theo Đơn xin dự thầu

Để thể hiện mình có ưu điểm và là lựa chọn tối ưu cho trường học, doanh nghiệp, đơn vị dự thầu phải đưa ra được những căn cứ chứng minh thuyết phục và quan trọng nhất là vượt qua đối thủ. Bạn sẽ không thể trúng thầu khi có rất nhiều điểm tốt nhưng lại thua khi so sánh với đơn vị khác cùng tham gia.

Vì vậy, để đảm bảo việc trúng thầu, bạn cần có sự tìm hiểu tốt với những thành viên khác tham gia đấu thầu, tập trung làm mạnh những ưu điểm của mình tại những khía cạnh mà đối thủ làm không tốt và ngược lại cố gắng cân bằng ở những điểm mạnh của đối thủ.

Các căn cứ nếu có xác nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, bằng khen, vinh danh, đều là những tài liệu thể hiện năng lực rất quan trọng.

7. Hồ sơ dự thầu căng tin

Hồ sơ để dự thầu căng tin bao gồm:

  • Đơn xin dự thầu căng tin;
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh, hộ kinh doanh cá thể, giấy phép thành lập của đơn vị mình;
  • Hồ sơ năng lực chi tiết;
  • Bảng giới thiệu/Bảng giá các sản phẩm đăng ký dự thầu;
  • Các tài liệu khác có liên quan

8. Điều kiện xin dự thầu căn tin

Tùy theo yêu cầu của chủ đầu tư, chủ dự án sẽ có những điều kiện đặt ra để làm tiêu chuẩn cho những nhà thầu, điển hình như số năm kinh nghiệm hoạt động, số dự án lớn nhỏ đã tham gia, điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm, số đầu bếp đủ tiêu chuẩn sở hữu, tiêu chuẩn về nguyên liệu, giá thành, tiêu chuẩn về ISO, tiêu chuẩn số lượng nhân lực thường xuyên.

9. Một số vấn đề xoay quanh Đơn xin dự thầu căn tin

Dự thầu căn tin có cần chứng minh vốn?

Đối với loại hình tổ chức mời thầu căn tin thông thường không có yêu cầu về việc chứng minh vốn, nhưng điều này cũng còn tùy thuộc nhiều vào yêu cầu đặc thù của chủ đầu tư.

Có thể bán lại tư cách trúng thầu không?

Việc này là không được phép, trong tất cả các quy định về đấu thầu, việc bán lại, chuyển nhượng lại tư cách trúng thầu đều là vi phạm pháp luật.

Tham khảo thêm:

1900.0191