Hợp đồng dịch vụ phun thuốc muỗi, diệt côn trùng, động vật gây hại

Hợp đồng dịch vụ phun thuốc muỗi, Hợp đồng diệt côn trùng, Hợp đồng khử khuẩn, khử trùng hay các dịch vụ phun thuốc tiêu diệt động vật gây hại như gián, chuột, mối, châu chấu, bọ xít.

Động vật gây hại là sự lo lắng thường trực của những người nông dân hay thậm chí là của con người nói chung, ở đâu có con người thì những động vật gây hại cũng từ đó mà sinh sôi nảy nở, gây ảnh hưởng lớn tới đời sống, sức khoẻ, sự bền bỉ của các công trình xây dựng.

Dịch vụ diệt côn trùng bằng hoá chất bắt đầu được quan tâm thời gian gần đây bởi sự hiệu quả, nhanh chóng, tuy nhiên cũng được quản lý chặt chẽ bởi nhiều yếu tố của hoá chất sử dụng có thể gây ảnh hưởng tới con người hoặc ô nhiễm, độc tố cho môi trường trong thời gian dài.

1. Hợp đồng dịch vụ phun thuốc muỗi là gì

Hợp đồng dịch vụ phun thuốc muỗi là thoả thuận dịch vụ mà ở đây bên cung cấp dịch vụ sẽ thực hiện công việc phun thuốc khử trùng trong một phạm vi nhất định giúp loại bỏ hoàn toàn muỗi cũng như những ấu trùng trong phạm vi đó, các bên sẽ thoả thuận với nhau tại đây về tần suất phun lại, thanh toán, chi phí, những cam kết cũng như các điều kiện bảo hộ kèm theo.

2. Lưu ý gì khi soạn thảo Hợp đồng dịch vụ khử trùng, khử khuẩn

Hợp đồng dịch vụ khử trùng, khử khuẩn nói chung không có quá nhiều tranh chấp, nhưng các bên cần đặc biệt lưu ý tới thoả thuận, cam kết về chất lượng, chủng loại của hoá chất sử dụng, các tác dụng phụ, phản ứng hay những trách nhiệm của một bên khi xảy ra thiệt hại cho bên thứ 3 hoặc liên quan tới cơ quan chức năng có thẩm quyền. Các bên cũng cần phải có các giấy phép sử dụng hoá chất nếu hoá chất sử dụng và đối tượng côn trùng đặc thù có nhiều tác dụng phụ.

3. Mẫu Hợp đồng dịch vụ phun thuốc muỗi

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Ngày, …tháng….. năm

HỢP ĐỒNG DỊCH VỤ PHUN THUỐC MUỖI

Số:…./…..

  • Căn cứ vào Bộ luật dân sự số 33/2005/QH11 do Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam ban hành ngày 14 tháng 6 năm 2005;
  • Căn cứ Luật Thương Mại số 36/2005/L-QH11 của nước Cộng hòa XHCN Việt Nam

Căn cứ nhu cầu và khả năng của hai Bên

Hôm nay ngày…., tháng….., năm…. , chúng tôi gồm

Bên A. ……………………………………………

Địa chỉ: ……………………………………………

Điện thoại: …………………… – Fax: …………..

Mã số thuế……………………..                                                    

Tài khoản số: ………………….- Ngân hàng: ……

Đại diện: ……………………… – Chức vụ: ………

Bên B. ……………………………………

Địa chỉ: …………………………………………

Điện thoại: …………………… – Fax: ……………..

Mã số thuế…………………….                                                   

Tài khoản số: ………………….- Ngân hàng: ……

Đại diện: ……………………… – Chức vụ: ………

Điều 1: Nội dung thỏa thuận

  1. Bên A đồng ý sử dụng dịch vụ phun thuốc muỗi của bên B
  2. Địa chỉ
  3. Tổng diện tích sử dụng dịch vụ
  4. Loài gây hại: muỗi
  5. Kỳ sử dụng dịch vụ theo chu kỳ
  6. Thời gian thực hiện 2 lần/tháng  vào thời gian …..
  7. Mục tiêu: tiêu diệt muỗi và các ổ muối tại tất cả cá vị trí của trụ sở công ty

Điều 2. Cách thức thực hiện

2.1 Sau khi Hợp đồng dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng có hiệu lực, bên B cử người tới khảo sát địa điểm cần phun thuốc khử trùng.

2.2 Ngày bắt đầu phun : bên B tiến hành phun thuốc tại địa điểm đã thỏa thuận. Bên B chuẩn bị đầy đủ dụng cụ phun và thuốc theo thỏa thuận hợp đồng:

2.2.1 Nhân viên phun thuốc khử trùng: 05 người

2.2.2 Máy phun:

2.2.3 Thuốc phun:

2.3 Sau khi hoàn thành việc phun thuốc khử trùng, bên A tiến hành nghiệm thu kết quả.

Điều 3:  Lắp đặt, thay đổi, hoặc tháo dỡ thiết bị

  • Bên B sẽ lắp đặt các thiết bị được nêu tại Hợp đồng dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng này (nếu có) một cách thích hợp cho việc cung cấp hiệu quả các dịch vụ. Sau khi lắp đặt thiết bị, Bên B sẽ kiểm tra lại để xem thiết bị có được vận hành một cách thỏa đáng hay không. Tuy nhiên, lưu ý rằng, đối với các công việc mà cần phải nắm rõ cấu trúc của địa điểm cần kiểm soát, ví dụ như đường dây điện thì Bên A phải thực hiện.
  • Trong trường hợp cần thay đổi phương án kiểm soát muỗi do tình hình của Bên A và/hoặc những thay đổi trong môi trường dịch vụ của địa điểm cần kiểm soát, các thiết bị sẽ được thay đổi hoặc bổ sung với chi phí do Bên A chịu.
  • Bên A sẽ không lắp đặt, thay đổi, hoặc tháo dỡ thiết bị theo ý riêng của mình; thay vào đó, sẽ yêu cầu Bên B thực hiện những việc này. Trước khi lắp đặt, thay đổi, hoặc tháo dỡ thiết bị, Bên B sẽ thảo luận với Bên A để giảm tối đa thiệt hại đối với địa điểm cần kiểm soát.
  • Bên A sẽ không đưa ra ý kiến về những thiệt hại không thể tránh khỏi đối với cơ sở của Bên A (các vết xước, lỗ đinh, keo dính silicon..) khi các thiết bị hoặc các đồ phụ tùng được lắp đặt theo.

Điều 4: Thay đổi phạm vi dịch vụ kiểm soát

4.1 Trong trường hợp cần thiết phải thay đổi các phương án dịch vụ diệt muỗi do việc mở rộng và xây dựng lại, hoặc thay đổi trong cơ cấu, mục đích sử dụng, hoặc chuyển giao, Bên A sẽ thông báo bằng văn bản về việc đó cho Bên B trước ít nhất mười lăm (15) ngày.

4.2 Bất kỳ và tất cả các chi phí phát sinh trong việc thay đổi phương án dịch vụ kiểm soát do theo yêu cầu của Bên A sẽ được thanh toán bởi Bên A.

Điều 5. Quản lý thiết bị

  • Để đảm bảo dịch vụ được cung cấp một cách thỏa đáng, hàng tháng Bên B sẽ kiểm tra, sửa chữa, hoặc bảo dưỡng thiết bị.
  • Bên A sẽ quản lý các thiết bị với sự quan tâm thích đáng để Bên B có thể cung cấp dịch vụ một cách thỏa đáng. Do vậy, Bên A sẽ không thay đổi, dịch chuyển, gây hư hại cho thiết bị hoặc vận hành thiết bị một cách bất thường.
  • Các nghĩa vụ của Bên A cũng sẽ được áp dụng cho các nhân viên và công nhân của Bên A.
  • Nếu Bên A phá hủy, gây hư hại, hoặc làm mất thiết bị, vi phạm những nghĩa vụ được quy định trong Hợp đồng dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng, Bên A sẽ bồi thường cho Bên B các khoản cần thiết để bảo trì thiết bị trên cơ sở sự thống nhất của các Bên. Trong trường hợp đó Bên B sẽ không chịu bất kì trách nhiệm nào về thiệt hại mà Bên A gánh chịu.
  • Nếu thiết bị bị phá hủy, hư hại, hoặc mất, hoặc trong trường hợp thiết bị bị hỏng vì các lý do mà không phải là do lỗi Bên A, Bên A có thể yêu cầu Bên B sửa chữa và/hoặc thay thế các bộ phận miễn phí. Trong thời gian….
  • Tất cả mọi loại thiết bị đều thuộc về Bên B Khi hết hạn hợp đồng cung cấp dịch vụ diệt côn trùng, các thiết bị sẽ được Bên B thu hồi lại tại địa điểm đã lắp đặt cho Bên A.

Điều 6. Hợp tác trong việc tu bổ cơ sở vật chất

6.1 Để cung cấp dịch vụ diệt muỗi một cách hiệu quả, Bên B có thể yêu cầu Bên A tu sửa/ bổ sung hoặc cải thiện địa điểm sử dụng dịch vụ kiểm soát và các cơ sở xung quanh hoặc thực hiện các biện pháp cần thiết khác mà không được gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh bình thường của Bên A.

6.2 Bên A sẽ mở rộng hợp tác liên quan tới những yêu cầu của Bên B theo hợp đồng này nếu như việc thực hiện đó không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh bình thường của Bên A.

Điều 7: Giá trị hợp đồng và phương thức thanh toán

7.1 Giá trị Hợp đồng dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng…………….. (Giá trị trên đã bao gồm cá chi phí phát sinh như chi phí máy móc và các dụng cụ đi kèm, bên A không chi trả thêm bất kì chi phí phát sinh nào nữa)

7.2 Phương thức thanh toán: tiền việt nam đồng

7.3 Hình thức thanh toán: ngay sau khi hoàn thành việc nghiệm thu

7.4 Cách thức thanh toán : bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản

  • Thanh toán bằng tiền mặt : thanh toán cho        

Họ và tên:……………………………….. chức danh

CMND/CCCD:………………………….. ngày cấp…………..… nơi cấp

ĐT:                           

  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản:

Số TK

Chủ tài khoản

Ngân hàng

Chi nhánh

7.5 Thời hạn thanh toán

Điều 8: Quyền lợi và nghĩa vụ của các bên

4.1 Quyền và nghĩa vụ của Bên A

  • Cung cấp điện, nước, mặt bằng để bên Bên B thực hiện công việc và cử nhân viên nghiệm thu công việc sau khi bên Bên B hoàn thành công việc.
  • Thanh toán phí và các chi phí khác phát sinh đúng, đủ theo như thỏa thuận.
  • Không được trưng dụng nhân viên của bên Bên B làm việc khác trong thời gian thực hiện Hợp đồng dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng
  • Bên A có quyền yêu cầu Bên B và nhân viên của Bên B bồi thường những thiệt hại vật chất mà Bên B và nhân viên của Bên B gây ra trong quá trình thực hiện dịch vụ.

4.2 Quyền và nghĩa vụ của Bên B

  • Đảm bảo hoàn thành công việc với hiệu suất và hiệu quả cao, theo đúng cam kết ban đầu.
  • Bên Bên B cử giám sát kỹ thuật phối hợp cùng bên Bên A để đôn đốc, kiểm tra tiến độ, chất lượng công việc.
  • Cam kết nhân viên của mình tuân thủ mọi nội quy, quy định của bên Bên A khi thực hiện công việc; phải tuyệt đối đảm bảo an ninh, an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy và vệ sinh môi trường trong quá trình làm việc.
  • Đảm bảo toàn bộ vật tư, trang thiết bị, hóa chất đều an toàn với môi trường, người sử dụng và được sự đồng ý của bên Bên A.
  • Bên B đảm bảo và chịu bồi thường đối với những thiệt hại do quá trình thực hiện công việc của bên Bên B gây ra hoặc những thiệt hại liên quan nếu có căn cứ rõ ràng, được ghi nhận bằng biên bản có sự chứng kiến, xác nhận của các Bên.

Điều 9: Tranh chấp và giải quyết tranh chấp

9.1 Tất cả các tranh chấp phát sinh từ Hợp đồng dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng này sẽ được giải quyết thông qua hòa giải thiện chí giữa các bên. Nếu sau 15 ngày kể từ ngày xảy ra tranh chấp mà tranh chấp không được giải quyết thông qua hòa giải thì tranh chấp sẽ được giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền.

9.2 Trong quá trình giải quyết tranh chấp, các bên vẫn phải tuân thủ các nghĩa vụ của mình theo quy định của Hợp đồng dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng.

Điều 10: Trường hợp bất khả kháng

10.1 Nếu bất kì nguyên nhân nào được nêu dưới đây xảy ra, một bên sẽ thông tin cho bên kia về việc đó (bên thông tin cho bên kia về những nguyên nhân sau đây sẽ được gọi là “Bên thông báo”). Nếu những nguyên nhân đó tiếp tục tồn tại, Bên B và Bên A sẽ không phải chịu trách nhiệm cho việc không thực hiện Hợp đồng dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng này. Tuy nhiên, trong trường hợp không thể thông báo cho bên kia ngay khi xảy ra những nguyên nhân đó trong những tình huống không thể tránh được, Bên thông báo sẽ lập tức thông báo ngay sau khi tình huống không thể tránh được không còn tồn tại.

10.1.1 Thảm họa thiên nhiên và các lí do xảy ra vượt tầm kiểm soát của các bên.

10.1.2 Không thể cung cấp dịch vụ bình thường do xảy ra đình công, bãi công, đóng cửa nơi làm việc, hoặc các tranh chấp khác của Bên A hoặc của Công ty.

10.1.3 Bên B gặp khó khăn trong việc cung cấp dịch vụ do thay đổi môi trường mà có ảnh hưởng nghiêm trọng đến các khu vực là đối tượng của dịch vụ kiểm soát và thực hiện dịch vụ.

10.2 Khi các nguyên nhân được chỉ ra ở Khoản 1 nêu trên được giải quyết, Bên thông báo sẽ lập tức thông báo cho bên kia về ngày tiếp tục dịch vụ hoặc yêu cầu tiếp tục dịch vụ.

10.3 Nếu bất kì nguyên nhân được chỉ ra ở Khoản 1 nêu trên xảy ra trong một (1) tháng hoặc hơn, bên còn lại của Bên thông báo có thể chấm dứt hợp đồng bằng cách gửi văn bản thông báo đến Bên thông báo.

Điều 11: Phạt vi phạm hợp đồng và Bồi thường thiệt hại

  1. Nếu không thanh toán phí dịch vụ trong ngày đã thỏa thuận mà không có lý do chính đáng, Bên A sẽ phải thanh toán phí dịch vụ hàng tháng cộng với phí chậm trả được tính toán bằng cách áp dụng lãi suất hàng năm của ngân hàng là ………….% trên khoản phí dịch vụ chậm trả tương ứng với thời gian chậm trả.
  2. Bồi thường thiệt hại: Bên nào gây thiệt hại cho bên kia thì phải bồi thường thiệt hại theo thỏa thuận hợp đồng và quy định của pháp luật. Thiệt hại thực tế phải được bồi thường toàn bộ và kịp thời. Khi bên bị thiệt hại có lỗi trong việc gây ra thiệt hại thì không được bồi thường phần thiệt hại do lỗi của mình gây ra. Bên có quyền và lợi ích bị xâm phạm không được bồi thường nếu thiệt hại xảy ra do không áp dụng các biện pháp cần thiết, hợp lý để ngăn chặn, hạn chế thiệt hại cho mình.
  3. Phạt vi phạm: Các bên cam kết thực hiện nghiêm túc các điều khoản đã thỏa thuận trên, không được thay đổi hoặc hủy bỏ Hợp đồng dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng, bên nào không thực hiện hoặc đơn phương đình chỉ thực hiện hợp đồng mà không có lý do chính đáng thì sẽ bị phạt …….% giá trị hợp đồng bị vi phạm.

Điều 12: Chấm dứt hợp đồng

12.1 Nếu Bên B xao nhãng trong việc thực hiện các dịch vụ đã ký kết, hoặc có những biểu hiện tương tự, và trong trường hợp đó Bên B không có những hành động hợp lý kể cả sau khi Bên A yêu cầu Bên B cung cấp các dịch vụ như đã ký kết hoặc thực hiện việc sửa chữa trong vòng 30 ngày thì Bên A có thể chấm dứt Hợp đồng phun thuốc bằng cách gửi văn bản thông báo cho Bên B.

12.2 Nếu Bên A có ít nhất hai lần không trả phí dịch vụ hàng tháng và không thanh toán đầy đủ kể cả sau khi Bên B đã yêu cầu Bên A thanh toán trong vòng ba mươi (30) ngày, hoặc trong trường hợp phí dịch vụ kiểm soát không thể thanh toán do phá sản hoặc bỏ trốn hoặc do không nắm được tung tích của Bên A, hoặc nếu việc tiếp tục cung cấp dịch vụ sẽ trở nên khó khăn do yêu cầu không hợp lý từ Bên A, Bên B có thể chấm dứt Hợp đồng này bằng cách gửi văn bản thông báo cho Bên A. Nếu không thể tìm được Bên A do bỏ trốn hoặc không nắm được tung tích của Bên A, Bên B có thể chấm dứt hợp đồngbằng cách gửi văn bản thông báo ý định chấm dứt Hợp đồng này đến địa chỉ của Bên A được quy định trong Hợp đồng.

12.3 Nếu đơn phương chấm dứt Hợp đồng này trong thời hạn có hiệu lực, Bên A sẽ phải thanh toán các khoản phạt theo các tiêu chuẩn vận hành thiết bị trong các tháng có hiệu lực còn lại của Hợp đồng dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng

Điều 13. Thời gian thực hiện dịch vụ

Thời gian làm việc: trong tuần từ thứ …… đến thứ ……, từ …giờ… đến …giờ… (không làm việc vào ngày nghỉ: thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ lễ theo quy định của Nhà Nước). Nếu Bên A yêu cầu Bên B cung cấp dịch vụ vào ngày nghỉ thì Bên A sẽ phải trả thêm phí, nếu trường hợp khẩn cấp có sự thỏa thuận của hai bên thì Bên A sẽ không phải trả thêm phí dịch vụ.

Điều 14: Điều khoản chung

  1. Các bên cam kết thực hiện đúng các điều khoản quy định trong hợp đồng, đảm bảo bí mật thông tin.
  2. Trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng, nếu có phát sinh hoặc điều chỉnh nào liên quan đến hợp đồng này thì mọi phát sinh, điều chỉnh phải được lập thành văn bản và ký bởi hai bên trước khi có hiệu lực
  3. Hợp đồng dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng này được lập thành 02 bản tiếng Việt, mỗi bên giữ 01 bản, có giá trị pháp lý như nhau và có hiệu lực kể từ ngày ký.
Bên ABên B


DỊCH VỤ TƯ VẤN SOẠN HỢP ĐỒNG TRỌN GÓI CHỈ 500.000đ

(Giao kết quả ngay lập tức sau 24h)

Liên hệ: 1900.0191

CÁC LOẠI HỢP ĐỒNGThời gian hoàn thành
Hợp đồng kinh tế, thương mại24h
Hợp đồng mua bán hàng hóa24h
Hợp đồng xuất khẩu, nhập khẩu hàng hóa24h
Hợp đồng mua bán nguyên liệu/xăng dầu/khí đốt24h
Hợp đồng mua bán lâm sản/hải sản/thủy sản/nông sản24h
Hợp đồng kinh doanh thương mại quốc tế24h
Hợp đồng gia công/đặt hàng24h
Hợp đồng lắp đặt24h
Hợp đồng quảng cáo/marketing/PR24h
Hợp đồng vận tải/vận chuyển24h
Hợp đồng dịch vụ24h
Hợp đồng tư vấn thiết kế24h
Hợp đồng thuê khoán24h
Hợp đồng thầu/đấu thầu24h
Hợp đồng xây dựng/thi công24h
Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất24h
Hợp đồng chuyển nhượng căn hộ/nhà ở/thửa đất/dự án24h
Hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất24h
Hợp đồng thuê đất/nhà ở/mặt bằng24h
Hợp đồng thuê xưởng/khu công nghiệp/kho bãi24h
Hợp đồng góp vốn/tài sản24h
Hợp đồng chuyển nhượng vốn/cổ phần24h
Hợp đồng thuê mượn tài sản24h
Hợp đồng thuê thiết bị/dụng cụ24h
Hợp đồng thỏa thuận cho vay tiền24h
Hợp đồng liên doanh/liên danh24h
Hợp đồng hợp tác kinh doanh 2 bên24h
Hợp đồng hợp tác kinh doanh 3 bên24h
Hợp đồng chuyển giao quyền sở hữu công nghiệp24h
Hợp đồng chuyển giao công nghệ24h
Hợp đồng chuyển nhượng mô hình kinh doanh24h
Hợp đồng nhượng quyền thương hiệu24h
Hợp đồng đại diện hình ảnh24h
Hợp đồng quản lý ca sĩ/người mẫu24h
Hợp đồng ủy thác xuất nhập khẩu24h
Hợp đồng đầu tư24h
Hợp đồng đại lý/đại lý độc quyền24h
Hợp đồng lao động24h
Hợp đồng giáo dục/đào tạo24h
Hợp đồng tài trợ/ký quỹ24h
Hợp đồng đặt cọc24h
Hợp đồng ủy quyền24h
24h

Kho mẫu hợp đồng của chúng tôi luôn được cập nhật những mẫu Hợp đồng chi tiết, đầy đủ nhất. Tất cả các loại hợp đồng kinh tế; hợp đồng dân sự; hợp đồng thương mại; hợp đồng mua bán; hợp đồng dịch vụ; hợp đồng kinh doanh đều được xây dựng dựa trên các quy định về hợp đồng mới nhất căn cứ vào những điều chỉnh của Luật Thương mại, Luật Dân sự, Luật Doanh nghiệp tại từng thời kỳ.

Dựa trên nguyên tắc trung thực, thiện chí và tôn trọng thỏa thuận của các bên nằm trong hành lang pháp luật cho phép. Chúng tôi sẽ đảm bảo tính pháp lý cao nhất cho mỗi hợp đồng, có thể sử dụng làm căn cứ giải quyết mọi tranh chấp sau này và tham gia các thủ tục hành chính, khởi kiện, điều tra hợp pháp.

Với nguyên tắc nhanh chóng, chính xác, thuận tiện, chúng tôi đáp ứng được mọi nhu cầu dù khó khăn nhất từ phía khách hàng. Hãy liên hệ ngay để nhận được ưu đãi khi đặt Dịch vụ soạn Hợp đồng qua Hotline 1900.0191.

Dịch vụ Hợp đồng khác của Công ty Luật LVN

Bên cạnh dịch vụ soạn thảo Hợp đồng, để bảo vệ cho khách hàng mọi lúc mọi nơi trên những hợp đồng đã được ký kết, chúng tôi cung cấp các dịch vụ như kiểm tra, đánh giá hợp đồng; tùy chỉnh điều khoản theo yêu cầu thực tế; giải quyết các tranh chấp về hợp đồng; tư vấn xử lý vi phạm hợp đồng và hàng loạt những vướng mắc khác.

  • Rà soát nội dung của hợp đồng;
  • Phân loại hợp đồng;
  • Làm rõ bản chất, mục đích, ý nghĩa, đặc điểm của các loại hợp đồng;
  • Tư vấn đàm phán hợp đồng;
  • Giải quyết tranh chấp hợp đồng;
  • Giải quyết thanh lý hợp đồng và thu hồi công nợ;
  • Xây dựng hệ thống hợp đồng mẫu nội bộ;
  • Tư vấn cập nhật pháp luật về hợp đồng;
  • Bổ sung Phụ lục Hợp đồng;
  • Các vấn đề liên quan tới hóa đơn, thuế, giấy phép;

Mọi yêu cầu xin gửi về hòm thư: wikiluat@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp Hotline: 1900.0191 để được chúng tôi hỗ trợ.

Với thời gian tiếp nhận là 24/7, phục vụ khách hàng là hạnh phúc của chúng tôi.

Xin trân trọng cảm ơn!

1900.0191