Dịch vụ Giám định chữ ký chữ viết trên hợp đồng, văn bản, tài liệu

Dịch vụ Giám định chữ ký chữ viết trên hợp đồng, văn bản dành cho cá nhân, tổ chức, đơn vị có nhu cầu kiểm tra tính chính xác của tài liệu, hồ sơ bất kỳ.

Dịch vụ giám định chữ ký có xác nhận của cơ quan Công an có thẩm quyền

Công ty Luật LVN cung cấp dịch vụ giám định chữ ký, chữ viết trên di chúc, hợp đồng, giấy vay tiền, giấy cho tặng, thỏa thuận, văn bản cam kết, giao dịch,…

Ngày nay, với sự liều lĩnh của các đối tượng lừa đảo đi kèm với sự phát triển của kỹ thuật máy tính, các vụ việc làm giả giấy tờ, chữ ký, văn bản đã gia tăng với mức độ nghiêm trọng. Việc giả chữ ký người khác trong các văn bản có giá trị hay việc chối bỏ nghĩa vụ của mình theo thỏa thuận là hành vi đã không còn xa lạ và gây ra thiệt hại lớn cho khổ chủ. Những đối tượng này còn tự tin đến mức sẵn sàng dùng các văn bản giả để ngang nhiên tham gia vào các hoạt động tố tụng hay thủ tục hành chính nhằm chiếm đoạt tài sản đến cùng.

Vì những lý do trên, nhu cầu giám định chữ ký, chữ viết trong văn bản có chính xác là của một người để làm chứng cứ trước cơ quan chức năng, cơ quan hành pháp là một trong những biện pháp hữu hiệu để tự bảo vệ quyền lợi cho bản thân trong các vụ việc tranh chấp.

Giám định chữ viết
Giám định chữ viết – 1900.0191

Giám định chữ ký ở đâu

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Khoa học kỹ thuật Hình sự nói chung và Giám định tư pháp nói riêng, chúng tôi sẽ thay mặt khách hàng thực hiện tất cả các công đoạn trong quá trình yêu cầu giám định và tiến hành bàn giao Kết luận Giám định tới tận tay khách hàng.

Cơ quan có thẩm quyền giám định chữ ký, chữ viết

Dựa theo quy định của Luật Giám định tư pháp 2012 và các văn bản hướng dẫn thi hành về người giám định tư pháp, giám định viên tư pháp, tổ chức giám định tư pháp.

Cơ quan có thẩm quyền để có thể tiến hành các hoạt động áp dụng khoa học kỹ thuật nhằm Giám định và đưa ra Kết luận giám định là các Cơ quan chức năng trực thuộc Bộ Công an.

Giám định chữ ký
Giám định chữ ký – 1900.0191

Khi nào có thể yêu cầu Dịch vụ Giám định chữ ký

Cá nhân, tổ chức có thể yêu cầu giám định bất cứ lúc nào theo nhu cầu khi cảm thấy nghi ngờ tính chính xác của văn bản hoặc chữ ký.

Thời điểm yêu cầu giám định không bắt buộc là phải đang trong quá trình tố tụng hay tại Tòa án.

Giá trị của kết quả giám định

Kết luận Giám định được xác nhận của cơ quan công an có thẩm quyền là Chứng cứ hợp pháp được thừa nhận tại bất kỳ tổ chức, cơ quan hành chính, tố tụng nào trong phạm vi cả nước.

Kết quả giám định là căn cứ phục vụ cho hoạt động điều tra, xét xử, giải quyết tranh chấp dân sự, hành chính và các yêu cầu chứng minh khác.

Dịch vụ Giám định chữ ký bao nhiêu tiền

Dịch vụ mà chúng tôi cung cấp là dịch vụ trọn gói, đã bao gồm toàn bộ các chi phí, lệ phí và các hoạt động tư vấn có liên quan khác:

Chi phí giám định chữ ký:     3.000.000 VNĐ (Bằng chữ: Ba triệu đồng)

Chi phí giám định chữ viết:     5.000.000 VNĐ (Bằng chữ: Năm triệu đồng)

Để yêu cầu Dịch vụ Giám định chữ ký, quý khách có thể liên hệ Hotline: 1900.0191 để được chúng tôi hỗ trợ ngay lập tức.

Công ty Luật LVN rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Trân trọng!

1900.0191