Cách thức kiện đòi bồi thường từ công ty mỹ phẩm

Câu hỏi:

Tôi xin kính chào quý công ty, tôi tên Trịnh Thúy Ngân hiện tại đang sống tại Cần Thơ. Cách đây 1 tháng tôi có mua sản phẩm kem massage tan mỡ thorakao của công ty Lan Hảo, sau khi sử dụng nửa tháng tôi phát hiện mình bị nổi mẩn ngứa nên đã ngừng sử dụng gần nửa tháng nay, nhưng tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ, càng nổi nhiều mẩn ngứa và tôi không thể ngủ được vì bị ngứa những nơi có sử dụng sản phẩm này. Nay tôi xin được quý cty tư vấn với sự việc của tôi thì tôi có thể khởi kiện cty lan hảo đòi bồi thường cho tôi không, tôi có cơ hội thắng không, và chi phí khởi kiện tất cả là bao nhiêu? Tôi có chụp hình và quay phim tình trạng của tôi bằng điện thoại di động có thể làm bằng chứng không? Tôi rất mong được sự giúp đỡ của quý công ty, tôi xin chân thành cảm ơn.

 

 

 

Trả lời:

Chị có thể khởi kiện công ty mỹ phẩm để bồi thường thiệt hại với điều kiện chị đã sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của công ty, và nguyên nhân ngay ra mẩn ngứa đó là do sản phẳm của công ty gây ra. Chi phí khởi kiện bao gồm tiền án phí và những chi phí khác, và phí dịch vụ pháp lý (nếu chị có yêu cầu) Chứng cứ trong vụ việc dân sự là những gì có thật. Việc chụp hình và quay phim như chị nói được xem là 1 chứng cứ nếu được xuất trình kèm theo văn bản xác nhận xuất xứ của tài liệu đó hoặc văn bản về sự việc liên quan tới việc thu âm, thu hình đó.

Wiki Luật kính đáp!

     Câu trả lời trên chỉ mang tính chất tham khảo nằm trong khuôn khổ phạm vi nội dung câu hỏi mà quý khách gửi tới. Đối với trường hợp cụ thể hơn hoặc xuất hiện các tình tiết pháp lý khác thì các văn bản pháp luật điều chỉnh trên đây có thể không được áp dụng hoặc đã hết hiệu lực và được thay thế bằng văn bản khác.

    Để giải quyết nhanh chóng, chính xác những vướng mắc đang mắc phải hay nhu cầu tư vấn hỗ trợ pháp luật, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, yêu cầu của quý khách sẽ được chuyển đến các luật sư đầu ngành trong từng lĩnh vực cùng trực tiếp trao đổi và giải đáp.

    Chúng tôi rất mong được phục vụ, hợp tác cùng Quý khách!
Xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc Sức khỏe, Hạnh phúc, Thành công và lời chào trân trọng nhất./.

Bộ phận tư vấn pháp luật trực tuyến!

Tham khảo thêm:

1900.0191