Hợp đồng dịch vụ diệt côn trùng, nấm mốc – Hợp đồng diệt mối, muỗi

Hợp đồng dịch vụ diệt côn trùng, Hợp đồng diệt mối, Hợp đồng phun thuốc diệt muỗi, xử lý nấm mốc và các vấn đề hư hại trong nhà, văn phòng do côn trùng, động vật gây hại gây ra.

Động vật gây hại luôn là vấn đề đau đầu của không chỉ nhà nông, trong thành phố, với sự phát triển của đô thị kéo theo ô nhiễm môi trường là vấn đề tăng mạnh về số lượng các động vật gây hại như chuột, muỗi, gián, mối,… tiềm ẩn hàng loạt bệnh dịch và vi khuẩn có hại cho con người.

Để hạn chế những rủi ro này, các thành phố lớn luôn song hành với các hoạt động y tế là việc phun thuốc khử trùng, khử khuẩn diện rộng nhằm tiêu diệt và hạn chế tối đa sự sinh trưởng của động vật, côn trùng gây hại.

Để nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo đảm môi trường an toàn cho sức khoẻ người thân, gia đình, cộng đồng, người dân, các cá nhân, công ty, đơn vị cũng có thể tự bỏ chi phí để thuê dịch vụ khử trùng khử khuẩn trong phạm vi diện tích cư trú, làm việc của mình. Từ đây, các dạng Hợp đồng về dịch vụ khử trùng, khử khuẩn, tiêu diệt côn trùng, động vật gây hại ra đời và trở nên dần quen thuộc.

1. Định nghĩa Hợp đồng dịch vụ diệt côn trùng, nấm mốc

Hợp đồng dịch vụ diệt côn trùng, nấm mốc bản chất là thỏa thuận sử dụng các loại hóa chất được cho phép để phun phủ trong một khu vực nhất định, nhằm hướng tới mục đích tiêu diệt hoặc loại trừ một nhóm động vật có chủ ý.

Bên cung cấp dịch vụ phải là đơn vị được phép sử dụng hoá chất và cam kết về trách nhiệm khi sử dụng, bên thuê dịch vụ có trách nhiệm thanh toán theo khối lượng công việc hoặc theo hiệu quả tuỳ vào thoả thuận. Trong một số trường hợp đặc biệt, việc phun khử được triển khai bằng máy bay hoặc các phương tiện bay khác có quy định, thì bắt buộc hoạt động bay phải được cấp phép bởi Ban quân sự địa phương trước khi tiến hành phu khử.

2. Lưu ý khi sử dụng Hợp đồng diệt côn trùng

Bản chất là sử dụng các hoá chất với biện pháp phun trực tiếp vì thế khi thoả thuận Hợp đồng các bên cần lưu ý tới những quy định chung của tòa nhà, khu vực phun khử, thông báo trước rõ ràng lịch trình phun khử, các tác động không mong muốn và khuyến nghị những biện pháp an toàn cần áp dụng, ghi nhận rõ trách nhiệm mỗi bên với các tác dụng phụ, tình huống phản ứng xấu xảy ra nếu có.

Các điều khoản về phạt, bồi thường cho nhau và cho bên thứ ba liên quan nếu có cũng cần phải được đưa vào hợp đồng một cách chi tiết, đầy đủ.

3. Mẫu Hợp đồng dịch vụ diệt côn trùng, nấm mốc

HỢP ĐỒNG DỊCH VỤ DIỆT CÔN TRÙNG, NẤM MỐC

Số:……./HĐĐLĐQDV

 -Căn cứ Luật thương mại của nước CHXHCN Việt Nam ký ngày 28 tháng 6 năm 2017;

 -Căn cứ Luật dân sự  của nước CHXHCN Việt Nam kí ngày 24  tháng 1  năm 2015;

 -Căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ cũng như khả năng của hai bên

Hôm nay ngày ….. tháng…..năm….., tại địa chỉ…………., chúng tôi bao gồm:

Bên A: Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ A

 Địa chỉ:

Điện thoại: ……………………………. Fax…………………………….

Mã số thuế: ………………………………………………………………..

Đại diện pháp luật : Nguyễn Thị C

Chức vụ: Chủ tịch công ty

Số tài khoản:………………………………………………………………………………..

Ngân hàng:………………………………………………………………………………….

Bên B: Nhà hàng Yakimono

Địa chỉ:

Điện thoại: ……………………………. Fax…………………………….

Đại diện: Nguyễn Văn Giang

Chức vụ : Quản lí nhà hàng

Số tài khoản:………………………………………………………………………………..

Ngân hàng:………………………………………………………………………………….

Cùng bàn bạc thống nhất đưa ra các thỏa thuận Hợp đồng dịch vụ diệt côn trùng sau đây:

Điều 1: Nội dung thỏa thuận

Bên B sẽ thuê bên A diệt côn trùng, nấm mốc mỗi tháng 2 lần, tại nhà hàng Yakimono có địa chỉ……

Điều 2. Cách thức thực hiện

2. 1. Chuẩn bị

Đối với diệt côn trùng: Che chắn tất cả các dụng cụ sinh hoạt, tránh thuốc dính vào

Đối với diệt nấm mốc: trước khi thực hiện vệ sinh, hãy bao kín phòng cần diệt nấm mốc với các phòng khác. Đóng chặt cửa và sử dụng tấm chắn nhựa, bao nilong hoặc băng keo.

2.2. Phương thức thực hiên

Đối với diệt côn trùng

-Phun tồn lưu bên trong và bên ngoài: sử dụng bình phun áp lực đưa hỗn hợp hóa chất Fendona 10SC phủ đều toàn bộ bề mặt tường, vách, rèm cửa, gầm bàn ghế, gầm giá chứa hàng, bồn cây, cống rãnh, khu vực xả rác, khu vực có đèn chiếu sáng ban đêm, … nhằm diệt trừ côn trùng và ngăn chặn côn trùng xâm nhập. Thuốc có tác dụng tồn lưu lâu, có khả năng ngăn chặn sự phát triển trở lại côn trùng trong một thời gian dài sau khi phun.

-Phun không gian bên trong nhà: bằng máy phun ULV đưa hóa chất PERMECIDE 50EC dưới dạng sương mù trong không gian, các ngóc ngách đồng thời đưa thuốc lên trần cao.

-Phun không gian bên ngoài nhà: sử dụng phun máy phun ULV Fontan Portastar đưa hỗn hợp hóa chất PERMECIDE 50EC và dầu Diesel vào các lùm cây, trong cống rãnh, … nhằm diệt trừ và phá hủy nơi trú ngụ, sinh sản của côn trùng.

Đối với nấm mốc

Trước khi xử lý làm sạch nấm mốc, xử lý các vết nấm mốc với 0.5-1 dl hóa chất oxi già bạc. Bước này sẽ tiêu diệt một lượng lớn nấm mốc, nếu có thể hay để hóa chất diệt nấm ngâm trong 2-4h, dù rằng nấm mốc bị ngâm hóa chất sẽ bị tiêu diệt 99% trong vòng 60 phút.

Do nấm mốc bị chết vẫn là tác nhân gây dị ứng, do đó vẫn phải làm sạch hoàn toàn bằng cách chà rửa hoặc cắt bỏ sau khi tiền xử lý bằng chất diệt nấm mốc oxi già bạc.

Có thể sử dụng bàn chải, nước nóng và chất tẩy rửa nếu cần thiết. Sau đó để khô hoàn toàn. Trong trường hợp bị nhiễm nấm mốc quá nặng cần phải loại bỏ lớp trên cùng của bức tường bị nhiễm (Ví dụ lớp vữa trát, lớp bảo vệ tường…) bằng bàn chà sắt, bay xây dựng, hoặc đập bỏ chúng thay vì chỉ vệ sinh trên bề mặt.

Những vật liệu bị loại bỏ cần cho vào bao kín và bỏ chúng đi.

Việc khử trùng lần 2 được thực hiện sau khi loại bỏ toàn bộ nấm mốc bị tiêu diệt ở lần 1. Sau khi khử trùng lần 2 thì không vệ sinh lại bề mặt như lần 1. Tường có thể xây lại sau khi đã khô .

Vệ sinh sạch sẽ lại phòng mới máy hút bụi túi lọc HEPA sẽ giúp làm sạch toàn bộ nấm mốc bị chết. Thiết bị làm sạch không khí có thể được sử dụng ở bước này để giảm tối đa các bào tử nấm mốc trong không khí.

2.3 Kết thúc

Đảm bảo được côn trùng, nấm mốc giảm hoặc hết

Điều 3. Các loại hóa chất được sử dụng

3.1. Đối với diệt côn trùng

Phun tồn lưu:

-Hóa chất: FENDONA 10SC (Alpha Cypermethrin 10%)

-Sản xuất bởi: BASF (Cộng hòa Pháp).

-Sử dụng bình phun áp lực SEMCO.
Phun không gian:

-Hóa chất: PERMECIDE 50EC (Permethrin 50d/lit)

-Sản xuất bởi: Krishi Rasayan FMC Fortuna (Ấn Độ).

-Sử dụng máy phun ULV FONTAN PORTASTAR.

Hóa chất sử dụng để phun có thể được điều chỉnh phù hợp nhằm đạt hiệu quả cao nhất với từng đối tượng côn trùng, đặc điểm môi trường, khí hậu tại thời điểm phun thuốc và đặc thù của từng khu vực xử lý

3.2. Đối với diệt nấm mốc

– Hợp chất oxy già với bạc (Hydrogen Peroxide + Ag):

+Thành phần: oxy già 5%, bạc hoạt tính 0.01%

+Hóa chất oxi già bạc đã được chứng minh có hiệu quả đối với cả vi khuẩn Gram dương (G+), Gram âm (G-), bào tử, vi rút (kể loại có và không có lớp bảo vệ), nấm men, và một phổ rộng của động vật nguyên sinh…

+ Oxi già bạc được tổ chức vệ sinh và vi sinh vật Đức xác nhận là hóa chất khử trùng

-Định lượng sử dụng:

+50-100ml/m2 cho việc xử lý bề mặt, tùy thuộc vào sự hấp thụ của bề mặt tường. Phụ thuộc vào mức độ nặng nhẹ của nấm mốc đã bị nhiễm mà có thể lặp lại quá trình xử lý một vài lần.

+Đối với nhiễm nấm mốc nặng: 100-200 ml/m2

+Đối với nhiễm nấm mốc nhẹ: 50-100 ml/m2

Điều 4. Đồ bảo hộ

-Găng tay

-Mặt nạ hoặc kính

-Quần áo dài tay

-Khẩu trang

-Ủng cao su

Điều 5. Phạm vi phun thuốc

Phun thuốc khử khuẩn toàn bộ không gian trong và ngoài nhà hàng:

-Các tầng, ngõ ngách, cầu thang , nhà kho,…

Điều 6. Thời gian thực hiện

Hàng tháng Bên A sẽ sang bên B phun thuốc diệt côn trùng, nấm mốc 2 lần vào ngày

– Mùng 5: 9h00- 12h00

– Ngày 25: 9h00-12h00

Điều 7. Giá trị Hợp đồng dịch vụ diệt côn trùng

STTKhoản mụcĐVTGiáThành tiềnGhi chú
1Phun thuốc diệt côn trùng2 lần / tháng1.500.0001.500.000 VNĐ 
2Diệt nấm mốc2 lần/ tháng1.500.0001.500.000 VNĐ 
2VAT 10%300.000 VNĐ 
3Cộng3.300.000 VNĐ 

Hình thức thanh toán: Tiền mặt / Chuyển khoản.

Phương thức thanh toán: 1 lần.

-Mỗi tháng Bên A thanh toán 100% với số tiền là 3.300.000 VNĐ (Ba triệu ba trăm nghìn đồng ) sau khi bên B hoàn thành xong công việc trong 1 ngày.

– Nếu không thanh toán phí dịch vụ trong ngày đã thỏa thuận mà không có lý do chính đáng, Khách Hàng sẽ phải thanh toán phí dịch vụ hàng tháng cộng với phí chậm trả được tính toán bằng cách áp dụng lãi suất hàng năm của ngân hàng là 15% trên khoản phí dịch vụ chậm trả tương ứng với thời gian chậm trả.

Điều 8.Trách nhiệm của hai bên

A- Trách nhiệm của Bên A

-Tạo điều kiện để nhân viên kỹ thuật tiến hành phun diệt côn trùng, diệt nấm mốc tại những nơi cần xử lý.

-Thanh toán theo đúng điều 7 của Hợp đồng dịch vụ diệt côn trùng.

B-Trách nhiệm Bên B

-Đảm bảo kỹ thuật phun thuôc khử trùng, theo đúng Hợp đồng dịch vụ diệt côn trùng đã được duyệt theo yêu cầu của  Bên Asử dung theo đúng các tiêu chuẩn an toàn của quy định nhà nước .

Điều 9. Phạt vi phạm

Khi bên A làm hư hại, hỏng hóc đồ của nhà hàng thì sẽ phải đền lại đồ đã làm hỏng. Đồng thời phải nộp phạt cho bên B số tiền….

Điều 10. Chấm dứt Hợp đồng dịch vụ diệt côn trùng

-Khi bên A không đảm bảo yêu cầu công việc hoặc có sự thay đổi khác thì phải báo lại cho bên B trước 7 ngày làm việc.

-Do một trong hai Bên bị giải thể, phá sản hoặc mất khả năng thanh toán

– Khi chấm dứt Hợp đồng dịch vụ diệt côn trùng theo Điều này các Bên có nghĩa vụ hoàn tất mọi nghĩa vụ theo Hợp Đồng này và làm thủ tục thanh lý Hợp đồng

Điều 11. Cam kết chung

Trong trường hợp xảy ra các trường hợp bất khả kháng mà luật định, không thể thực hiện được như thỏa thuận thì hai bên không cần phải bồi thường cho nhau. Nhưng cả hai phải tìm ra phương pháp tối ưu nhất để khắc phục hậu quả.

Hai bên thực hiện đúng những điều trong Hợp đồng dịch vụ diệt côn trùng, không bên nào được đơn phương thay đổi nội dung hợp đồng nếu bên nào vi phạm sẽ chịu bồi thường thiệt hại cho bên còn lại. Trong trường hợp có thay đổi những điều cam kết trên thì phải có sự thỏa thuận giữa hai bên đính kèm theo biên bản có chữ ký của hai bên.

Điều 12. Hiệu lực Hợp đồng dịch vụ diệt côn trùng

Hợp đồng có hiệu lực kể từ ngày ký, được làm thành …. bản có giá trị pháp lý như nhau, Bên A giữ …bản, Bên B giữ … bản. 

Kí tên AKí tên B
  

DỊCH VỤ SOẠN THẢO HỢP ĐỒNG CHỈ  500 NGÀN ĐỒNG

TƯ VẤN MIỄN PHÍ  –> GỌI NGAY 1900.0191

4. Mẫu Hợp đồng phun thuốc diệt côn trùng

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

HỢP ĐỒNG DỊCH VỤ DIỆT CÔN TRÙNG

Số: …/…

Căn cứ:

– Bộ luật dân sự 2015 và các văn bản hướng dẫn;

– Luật thương mại 2005 và các văn bản hướng dẫn;

– Nhu cầu và khả năng của các bên.

Hôm nay, ngày …, chúng tôi gồm:

A. Bên A (Bên cung cấp dịch vụ)

– Công ty:

– Địa chỉ:

– Số điện thoại:

– Mã số thuế:

– Người đại diện:                                                  Chức vụ:

B. Bên B (Bên thuê dịch vụ)

– Công ty:

– Địa chỉ:

– Số điện thoại:

– Mã số thuế:

– Người đại diện:                                                  Chức vụ:

Hai bên cùng đồng ý giao kết Hợp đồng dịch vụ diệt côn trùng với các điều khoản sau:

Điều 1: Đối tượng của hợp đồng

1. Bên B đồng ý thuê và Bên A đồng ý cung cấp dịch vụ diệt côn trùng bao gồm các công việc:

– Che chắn tất cả các dụng cụ sinh hoạt trước khi xịt thuốc;

– Phun tồn lưu bên trong và bên ngoài

– Phun không gian bên trong nhà

– Phun không gian bên ngoài nhà

2. Đặc điểm của khu vực diệt côn trùng

– Nhà ở

– Địa chỉ

– Diện tích

Điều 2: Thực hiện Hợp đồng dịch vụ diệt côn trùng

1. Thời gian thực hiện Hợp đồng dịch vụ diệt côn trùng:

2: Các loại hóa chất được sử dụng:

3. Phạm vi phun thuốc:

4. Bên A tự chuẩn bị thiết bị, dụng cụ, hóa chất, đồ bảo hộ phục vụ cho việc phun thuốc diệt côn trùng;

5. Bên B nghiệm thu kết quả sau khi Bên A hoàn thành công việc và ký xác nhận vào biên bản nghiệm thu.

Điều 3: Thanh toán

1. Phí dịch vụ trọn gói là …VNĐ (bằng chữ: …), chưa bao gồm thuế GTGT, được Bên B thanh toán 100% cho Bên A ngay khi hợp đồng có hiệu lực;

2. Phương thức thanh toán;

Điều 4: Quyền và nghĩa vụ của Bên A

1. Được yêu cầu Bên B thực hiện theo đúng thỏa thuận trong hợp đồng;

2. Được nhận thanh toán đầy đủ và đúng hạn; được từ chối thực hiện một phần hoặc toàn bộ công việc nếu Bên B chậm thanh toán;

3. Đảm bảo thực hiện đầu đủ các công việc theo thỏa thuận Hợp đồng dịch vụ diệt côn trùng;

4. Đảm bảo toàn bộ vật tư, trang thiết bị, hóa chất đều an toàn với môi trường, người sử dụng và được sự đồng ý của bên Bên B.

5. Đảm bảo và chịu bồi thường đối với những thiệt hại do quá trình thực hiện công việc của bên Bên A gây ra hoặc những thiệt hại liên quan nếu có căn cứ rõ ràng, được ghi nhận bằng biên bản có sự chứng kiến, xác nhận của các Bên.

Điều 5: Quyền và nghĩa vụ của Bên B

1. Yêu cầu Bên A thực hiện theo đúng thỏa thuận trong Hợp đồng dịch vụ diệt côn trùng;

2. Được cung cấp đầy đủ dịch vụ đã thỏa thuận;

3. Có quyền tạm ngừng hoặc đơn phương chấm dứt hợp đồng trong trường hợp Bên B vi phạm hợp đồng;

4. Thanh toán đầy đủ và đúng hạn cho Bên B;

5. Hỗ trợ, phối hợp với Bên B để hoàn thành công việc;

Điều 6: Điều khoản giải quyết tranh chấp

1. Mọi vấn đề phát sinh liên quan đến hợp đồng mà hai bên không thống nhất cách giải quyết thì được xem là tranh chấp và sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng, hòa giải không quá 03 (ba) lần;

2. Nếu quá 03 (ba) lần mà hai bên vẫn không đạt được thỏa thuận chung, tranh chấp sẽ được đưa ra giải quyết trước tòa án.

Điều 7: Trường hợp bất khả kháng

1. Mọi sự kiện phát sinh nằm ngoài ý chí chủ quan của hai bên và không bên nào có thể lường trước và không thể khắc phục được bằng mọi biện pháp và khả năng cho phép bao gồm: chiến tranh, tai nạn, nội chiến, đình công, cấm vận, thiên tai …. được xem là sự kiện bất khả kháng;

2. Nếu một trong hai bên vì sự kiện bất khả kháng mà không thể tiếp tục thực hiện hoặc thực hiện không đúng hợp đồng thì không bị truy cứu các trách nhiệm phạt vi phạm và bồi thường Hợp đồng dịch vụ diệt côn trùng;

3. Khi xảy ra sự kiện bất khả kháng, bên gặp sự kiện phải thông báo ngay bằng văn bản cho bên còn lại trong khoảng thời gian … ngày kể từ ngày biết có sự kiện bất khả kháng xảy ra và phải áp dụng mọi biện pháp ngăn chặn trong khả năng để khắc phục thiệt hại;

4. Trong trường hợp bên gặp sự kiện bất khả kháng vi phạm hợp đồng do sự kiện bất khả kháng mà không thực hiện thủ tục thông báo như đã nêu trên hoặc không áp dụng các biện pháp ngăn chặn, khắc phục thiệt hại thì vẫn phải chịu trách nhiệm do vi phạm hợp đồng được quy định tại hợp đồng này.

Điều 8: Phạt vi phạm và bồi thường

1. Một trong các bên nếu vi phạm các điều khoản của Hợp đồng dịch vụ diệt côn trùng thì áp dụng các mức phạt vi phạm với mức …VNĐ;

2. Bất kỳ bên nào vi phạm hợp đồng diệt động vật gây hại gây thiệt hại cho bên kia thì sẽ chịu trách nhiệm bồi thường toàn bộ thiệt hại xảy ra;

3. Thời hạn thanh toán tiền phạt hợp đồng và bồi thường thiệt hại là sau 30 ngày, kể từ ngày bên vi phạm nhận được văn bản thông báo về tiền phạt hợp đồng, bồi thường thiệt hại từ bên bị vi phạm.

Hình thức thanh toán: tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Điều 9: Tạm ngừng và chấm dứt Hợp đồng dịch vụ diệt côn trùng

1. Hợp đồng tạm ngừng hiệu lực trong các trường hợp sau:

2. Hợp đồng chấm dứt hiệu lực trong các trường hợp sau:

Điều 10: Hiệu lực hợp đồng

1. Hợp đồng dịch vụ diệt côn trùng có hiệu lực tính từ thời điểm ký;

2. Hợp đồng bao gồm … trang, được lập thành 2 bản, mỗi bên giữ một bản có giá trị pháp lý như nhau.

ĐẠI DIỆN BÊN A

ĐẠI DIỆN BÊN B

Tham khảo thêm:

DỊCH VỤ TƯ VẤN SOẠN HỢP ĐỒNG TRỌN GÓI CHỈ 500.000đ

(Giao kết quả ngay lập tức sau 24h)

Liên hệ: 1900.0191

CÁC LOẠI HỢP ĐỒNGThời gian hoàn thành
Hợp đồng kinh tế, thương mại24h
Hợp đồng mua bán hàng hóa24h
Hợp đồng xuất khẩu, nhập khẩu hàng hóa24h
Hợp đồng mua bán nguyên liệu/xăng dầu/khí đốt24h
Hợp đồng mua bán lâm sản/hải sản/thủy sản/nông sản24h
Hợp đồng kinh doanh thương mại quốc tế24h
Hợp đồng gia công/đặt hàng24h
Hợp đồng lắp đặt24h
Hợp đồng quảng cáo/marketing/PR24h
Hợp đồng vận tải/vận chuyển24h
Hợp đồng dịch vụ24h
Hợp đồng tư vấn thiết kế24h
Hợp đồng thuê khoán24h
Hợp đồng thầu/đấu thầu24h
Hợp đồng xây dựng/thi công24h
Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất24h
Hợp đồng chuyển nhượng căn hộ/nhà ở/thửa đất/dự án24h
Hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất24h
Hợp đồng thuê đất/nhà ở/mặt bằng24h
Hợp đồng thuê xưởng/khu công nghiệp/kho bãi24h
Hợp đồng góp vốn/tài sản24h
Hợp đồng chuyển nhượng vốn/cổ phần24h
Hợp đồng thuê mượn tài sản24h
Hợp đồng thuê thiết bị/dụng cụ24h
Hợp đồng thỏa thuận cho vay tiền24h
Hợp đồng liên doanh/liên danh24h
Hợp đồng hợp tác kinh doanh 2 bên24h
Hợp đồng hợp tác kinh doanh 3 bên24h
Hợp đồng chuyển giao quyền sở hữu công nghiệp24h
Hợp đồng chuyển giao công nghệ24h
Hợp đồng chuyển nhượng mô hình kinh doanh24h
Hợp đồng nhượng quyền thương hiệu24h
Hợp đồng đại diện hình ảnh24h
Hợp đồng quản lý ca sĩ/người mẫu24h
Hợp đồng ủy thác xuất nhập khẩu24h
Hợp đồng đầu tư24h
Hợp đồng đại lý/đại lý độc quyền24h
Hợp đồng lao động24h
Hợp đồng giáo dục/đào tạo24h
Hợp đồng tài trợ/ký quỹ24h
Hợp đồng đặt cọc24h
Hợp đồng ủy quyền24h
24h

Kho mẫu hợp đồng của chúng tôi luôn được cập nhật những mẫu Hợp đồng chi tiết, đầy đủ nhất. Tất cả các loại hợp đồng kinh tế; hợp đồng dân sự; hợp đồng thương mại; hợp đồng mua bán; hợp đồng dịch vụ; hợp đồng kinh doanh đều được xây dựng dựa trên các quy định về hợp đồng mới nhất căn cứ vào những điều chỉnh của Luật Thương mại, Luật Dân sự, Luật Doanh nghiệp tại từng thời kỳ.

Dựa trên nguyên tắc trung thực, thiện chí và tôn trọng thỏa thuận của các bên nằm trong hành lang pháp luật cho phép. Chúng tôi sẽ đảm bảo tính pháp lý cao nhất cho mỗi hợp đồng, có thể sử dụng làm căn cứ giải quyết mọi tranh chấp sau này và tham gia các thủ tục hành chính, khởi kiện, điều tra hợp pháp.

Với nguyên tắc nhanh chóng, chính xác, thuận tiện, chúng tôi đáp ứng được mọi nhu cầu dù khó khăn nhất từ phía khách hàng. Hãy liên hệ ngay để nhận được ưu đãi khi đặt Dịch vụ soạn Hợp đồng qua Hotline 1900.0191.

Dịch vụ Hợp đồng khác của Công ty Luật LVN

Bên cạnh dịch vụ soạn thảo Hợp đồng, để bảo vệ cho khách hàng mọi lúc mọi nơi trên những hợp đồng đã được ký kết, chúng tôi cung cấp các dịch vụ như kiểm tra, đánh giá hợp đồng; tùy chỉnh điều khoản theo yêu cầu thực tế; giải quyết các tranh chấp về hợp đồng; tư vấn xử lý vi phạm hợp đồng và hàng loạt những vướng mắc khác.

  • Rà soát nội dung của hợp đồng;
  • Phân loại hợp đồng;
  • Làm rõ bản chất, mục đích, ý nghĩa, đặc điểm của các loại hợp đồng;
  • Tư vấn đàm phán hợp đồng;
  • Giải quyết tranh chấp hợp đồng;
  • Giải quyết thanh lý hợp đồng và thu hồi công nợ;
  • Xây dựng hệ thống hợp đồng mẫu nội bộ;
  • Tư vấn cập nhật pháp luật về hợp đồng;
  • Bổ sung Phụ lục Hợp đồng;
  • Các vấn đề liên quan tới hóa đơn, thuế, giấy phép;

Mọi yêu cầu xin gửi về hòm thư: wikiluat@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp Hotline: 1900.0191 để được chúng tôi hỗ trợ.

Với thời gian tiếp nhận là 24/7, phục vụ khách hàng là hạnh phúc của chúng tôi.

Xin trân trọng cảm ơn!

1900.0191