Chi phí dịch vụ ly hôn nhanh hợp lý trọn gói, hỗ trợ thủ tục ly hôn

Dịch vụ ly hôn nhanh – Hỗ trợ thủ tục ly hôn, giải quyết tranh chấp tài sản, nghĩa vụ nợ, nuôi con

Dịch vụ ly hôn nhanh chúng tôi cung cấp dựa trên mục đích xóa bỏ những khó khăn trong thủ tục ly hôn thực tế cho khách hàng.

Ví dụ như: vợ/chồng không cung cấp được đăng ký kết hôn, không hợp tác trong thủ tục ly hôn, không thỏa thuận được về nghĩa vụ nuôi con. Ngoài ra, có thể là không xác định được nơi cư trú của vợ/chồng, không thể xác nhận tình trạng mâu thuẫn, có tranh chấp về tài sản chung, nghĩa vụ với các khoản nợ chung.

Bước vào thủ tục ly hôn là điều không đôi vợ chồng nào mong muốn hay có sự chuẩn bị trước, vì thế đa phần sự bỡ ngỡ, khó khăn là không thể tránh khỏi. Các mâu thuẫn đã xuất hiện trong đời sống vợ chồng như cãi vã, xô xát có thể có sự chứng kiến của chính quyền địa phương hay chỉ gia đình; cũng nhiều trường hợp hai vợ chồng hoàn toàn không có xung đột, nhưng khoảng cách đã xa dần, tình cảm không còn và mong muốn được ly hôn. Vì thực tế này, đôi khi yêu cầu của Tòa án về việc cung cấp các chứng cứ, hồ sơ liên quan đến việc chứng minh mâu thuẫn là rất khó hay gần như không thể thực hiện được.

Dịch vụ ly hôn mà chúng tôi cung cấp:

Dịch vụ ly hôn nhanh - Hỗ trợ thủ tục ly hôn, giải quyết tranh chấp tài sản, nghĩa vụ nợ, nuôi con
Dịch vụ ly hôn nhanh

Pháp luật Hôn nhân và gia đình 2014 tại Điều 55 và Điều 56 cho phép việc một trong hai vợ chồng hoặc cả hai vợ chồng đều có quyền yêu cầu ly hôn và xử lý theo quy định pháp luật.

Dịch vụ ly hôn nhanh tại Hà Nội

Thời gian thực hiện thủ tục ly hôn nhanh tại các Q. Nam Từ Liêm, Q. Bắc Từ Liêm, Q. Tây Hồ, Q. Hoàn Kiếm, Q. Đống Đa, Q. Hoàng Mai sẽ hoàn thành trong vòng 30 ngày.

Thời gian thực hiện thủ tục ly hôn nhanh tại các Q. Hai Bà Trưng, Q. Thanh Xuân, Q. Ba Đình, Q. Hà Đông,… mất nhiều thời gian hơn do hồ sơ yêu cầu phải có văn bản xác nhận của địa phương cư trú nên sẽ hoàn thành trong vòng 45 ngày.

Ngoài ra đối với các trường hợp ly hôn nhưng có khó khăn đặc biệt trong việc xác lập hồ sơ theo quy định của pháp luật như vợ ở Hà Nội, nhưng chồng ở HCM hay chồng đang ở nước ngoài, không xác định được nơi cư trú của chồng, không có giấy tờ chứng minh nhân dân của chồng, không có sổ hộ khẩu hoặc có sổ hộ khẩu nhưng hiện không còn sinh sống tại địa chỉ đăng ký và nhiều loại giấy tờ khác thì thủ tục sẽ dài hơn do phía văn phòng luật sư sẽ phải áp dụng các biện pháp nghiệp vụ nhằm thu thập những chứng cứ tài liệu trên, thời gian thực hiện dịch vụ ly hôn nhanh nhất ước chừng sẽ là 60 ngày.

Bảng giá dịch vụ ly hôn nhanh trọn gói

Dịch vụ ly hôn đơn phương nhanh trọn gói cho toàn bộ thủ tục là 5.000.000 đ

Dịch vụ ly hôn thuận tình nhanh trọn gói cho toàn bộ thủ tục là 3.000.000 đ

Giá trên đã bao gồm toàn bộ việc Tư vấn ly hôn, Giải quyết tranh chấp, tư vấn giải quyết tranh chấp đối với tài sản chung, nghĩa vụ nợ chung (nếu có), phân chia quyền nuôi con, nghĩa vụ cấp dưỡng.

Luật sư chuyên giải quyết ly hôn nhanh, giải quyết tranh chấp tài sản, nuôi con

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Hôn nhân và gia đình chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng sự an tâm, thấu hiểu, chuyên nghiệp và đảm bảo bí mật. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được dịch vụ tốt nhất:

CÔNG TY LUẬT LVN

Hotline: 1900.0191

Địa chỉ: Số 3 Cao Đạt, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, TP. HN

Sự hài lòng của quý khách sẽ luôn là mục tiêu nỗ lực của chúng tôi!

Xin trân trọng cảm ơn./.

1900.0191