Dịch vụ Pháp lý Xác nhận quan hệ cha con huyết thống

Dịch vụ Pháp lý Xác nhận quan hệ cha con huyết thống
Dịch vụ Pháp lý Xác nhận quan hệ cha con huyết thống

Dịch vụ Xác nhận quan hệ cha con huyết thống

Công ty Luật LVN


Theo truyền thống và văn hóa Việt Nam từ rất lâu đời, người chồng, người cha luôn là người đứng đầu một gia đình và hộ gia đình, gia đình chính là tế bào của xã hội.

Theo khoản 2 Điều 3 Luật Hôn nhân gia đình 2014 có ghi nhận:

“2. Gia đình là tập hợp những người gắn bó với nhau do hôn nhân, quan hệ huyết thống hoặc quan hệ nuôi dưỡng, làm phát sinh các quyền và nghĩa vụ giữa họ với nhau theo quy định của Luật này.”

Tuy nhiên, theo dòng phát triển của xã hội hóa và sự giao thoa giữa các nền văn hóa nước ngoài du nhập qua những công nghệ hiện đại, xã hội và con người Việt Nam hiện đang có rất nhiều hiện tượng thay đổi trong lối suy nghĩ, cách sống và những định nghĩa gây ra những hệ quả vô cùng nặng nề lên quan hệ Gia đình.

Việc Xác nhận quan hệ cha con hay huyết thống giữa người cha và người con hiện tại đang trong quan hệ gia đình bằng các thủ tục pháp lý có ý nghĩa quan trọng và giải tỏa mối hoài nghi, trăn trở, góp phần tạo dựng nền tảng gia đình vững chắc hơn.

Các thủ tục pháp lý này có thể được công khai hay giữ bí mật hoàn toàn nằm trong sự lựa chọn của người yêu cầu thực hiện. Kết quả của thủ tục là 01 văn bản xác nhận quan hệ huyết thống, giấy tờ chứng minh mối quan hệ cha con, thậm chí việc xét nghiệm ADN còn có thể xác định tương quan các mối quan hệ cận huyết nếu có của Viện Pháp Y thành phố Hà Nội. Văn bản này có giá trị pháp lý trên toàn quốc, giá trị làm chứng cứ ngay lập tức không phải giám định lại khi tham gia vào các hoạt động hành chính, tố tụng, tư pháp.

 

Dịch vụ Xét nghiệm ADN đối với việc Xác nhận quan hệ huyết thống cha con:

Tổng chi phí trọn gói chỉ là 10.000.000 VNĐ (Bằng chữ: Mười triệu đồng)

Kết quả quý khách nhận được sẽ là Kết luận của Viện Pháp y Trung ương – Thành phố Hà Nội, với độ chính xác là tuyệt đối và có giá trị pháp lý cao nhất trước mọi cơ quan trên lãnh thổ Việt Nam.

Để được hỗ trợ về Thủ tục pháp lý liên quan đến Xác nhận quan hệ huyết thống – cha con, quý khách vui lòng liên hệ Công ty Luật LVN theo số hotline: 1900.0191 để được tư vấn chính xác nhất các bước thực hiện. Giá dịch vụ tham khảo tại thời điểm hiện tại là: 10.000.000 VNĐ (Bằng chữ: Mười triệu đồng) đã bao gồm tất cả chi phí./.

Xin kính gửi quý khách hàng.

Trân trọng!


 

1900.0191