Dịch vụ Đăng ký nhãn hiệu cho cửa hàng quần áo
Quyền sở hữu trí tuệ đối với thương hiệu của mình là quyền cơ bản để phát sinh các quyền lợi sau này cho thương nhân. Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu cho cửa hàng quần áo, bảo hộ nhãn hiệu, bảo hộ thương hiệu, bảo hộ logo, đăng ký nhãn hiệu, đăng ký độc quyền nhãn hiệu, đăng ký thương hiệu, đăng ký logo chỉ 2.500.000 đ
- Bảng giá đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ thương hiệu logo 2020
- Bảng giá dịch vụ Thương hiệu, logo Việt
- Đăng ký thương hiệu siêu nhanh chỉ trong 3 ngày
- Đăng ký nhãn hiệu, đăng ký logo độc quyền
- 2 gói dịch vụ bảo hộ nhãn hiệu thương hiệu tốt nhất hiện nay
- Đăng ký nhãn hiệu cửa hàng shop quần áo trẻ em
- Đăng ký nhãn hiệu tiệm ảnh, hoạt động nhiếp ảnh
- Đăng ký nhãn hiệu cho cửa hàng phụ kiện xe hơi
- Đăng ký nhãn hiệu cho cửa hàng hoa quả sạch
- Đăng ký nhãn hiệu cho siêu thị mini
- Đăng ký nhãn hiệu túi xách túi du lịch
- Đăng ký nhãn hiệu túi thời trang
- Đăng ký nhãn hiệu thực phẩm cho trẻ em
- Đăng ký nhãn hiệu tranh trang trí
- Đăng ký nhãn hiệu túi xách
Thương hiệu, nhãn hiệu, logo cho cửa hàng quần áo
Mục đích sử dụng: dùng để phân biệt với sản phẩm của chủ thể khác.
Màu sắc tạo thành: màu trắng, màu hồng nhạt, màu hồng đậm, màu tím đen, màu đen và màu xám.
Mô tả chi tiết: Nhãn hiệu được mô tả dưới đây được biểu diễn trong một hình vuông nền trắng với các chi tiết:
Bên trái được vẽ một bộ đầm màu hồng đang được mắc trên một mắc áo màu đen (mắc áo có dạng hình tam giác, chiều của phần mắc quay về phía bên phải) với chiều dài gần bằng chiều dài một cạnh của hình vuông. Cụ thể, chiếc váy được sử dụng trong nhãn hiệu là một chiếc váy dạ hội đuôi cá hai dây có chiết eo màu hồng có sử dụng hình ảnh một bông hoa đang nở rộ làm từ vải ren màu đen được đính vào phía bên trái bên góc trên của phần được chiết eo, độ lớn bằng khoảng ½ độ rộng của phần eo. Phần dây và thân váy được thiết kế thành hình chữ V và từ phần đính bông hoa tới phía chân váy được thiết kế thêm một phần váy xẻ được tạo hình giống hình quạt được tạo thành bởi các nét cong, với phần chân váy lượn sóng , có đuôi tạt về phía bên trái. Chiếc váy được vẽ tạo cảm giác mềm mại, sang trọng và quý phái. Phần váy xẻ có màu hồng đậm tạo sự nổi bật của phần này, các phần khác (trừ bông hoa) có màu hồng nhạt.
Bên phải ở phần trên (phần thân váy) có các chữ “C”, “l”, “o”, “t”, “h”, “e”, “s” được viết theo kiểu chữ thường cách điệu, có màu hồng xếp theo chiều ngang theo thứ tự từ trái sang phải tạo thành chữ “Clothes”. Trong đó, chữ “C” được viết hoa nhưng mang xu hướng của một chữ in còn các chữ còn lại viết thường. Theo đó, chữ “C” được bắt đầu bởi một nét cong làm cho phần đầu chữ “C” có hình tròn nhỏ, nét bắt đầu hơi cao hơn nét cong chính tạo chữ “C” và phần nét tạo thành chữ “C” chỉ là một nét cong hướng về bên phải, phần kết thúc chữ hơi hất lên phía trên để nối liền với chữ “l” đi sau nó. Ở trong chữ “o”phần góc trên bên phải là nét bắt đầu của chữ “t” phía sau, nét này của chữ “t” này được viết hơi cong xuống tạo thành một hình kép kín nhỏ ở bên trong của chữ “o” và chữ “t” được viết tiếp giống như viết chữ “l” thường nhưng nhỏ hơn chữ “l” được mô tả bên trên và gạch ngang của chữ “t” được đặt ở khoảng giữa nét cong đi lên. Chữ “s” được vẽ thêm một nét hất ngắn, xiên từ trái qua phải và từ dưới lên trên. Tất cả các chữ trên khi được viết thành từ “Clothes” đều được viết nối liền với chữ liền bên trái của nó tạo cảm giác mềm mại cho nhãn hiệu, với kích thước của các chữ này bằng độ cao của khoảng cách từ phần dưới cùng của mắc áo đến phần trên cùng của bông hoa.
Bên dưới của dòng chữ “Clothes” được mô tả bên trên là các chữ “E”, “n”, “c’, “o”, “u”, “n”, “t”, “e”, “r”, “s” được viết cách điệu theo kiểu chữ thường, màu tím đen xếp theo chiều ngang lần lượt từ trái qua phải tạo thành chữ “Encounters”. Trong đó, chữ “E” bên trái, đứng đầu dòng chữ được viết hoa với hình dạng hai đường cong gần kép kín (giống chữ “c” nhưng dài hơn) được nối liền với nhau, với cách viết từ “Encounters” giống cách viết của “Clothes”.
Bên dưới của từ “Encounters” có một đường kẻ ngang với chiều rộng bằng chiều dài của từ “Encounters” có độ rộng bằng ¼ độ đậm nét của chữ “E” trong “Encounters”. Bên dưới của gạch ngang được mô tả trên là các từ “C”, “O”, “N”, “S”, “I”, “G”, “N”, “M”, “E”, “N”, “T”, “B”, “O”, “U”, “T”, “I”, “Q”, “U”, “E” màu đen, độ kích thước và độ đậm nét bằng 1/3 kích thước và độ đậm nét của chữ “E” trong “Encounters” được viết ngang, sắp xếp theo chiều từ trái sang phải, giữa chữ “T” và chữ “B” có một khoảng trống thể hiện sự ngắt từ. Tất cả các từ trên làm thành dòng chữ “CONSIGNMENT BOUTIQUE” bên dưới dòng kẻ ngang.
Nhóm đăng ký bảo hộ
Nhóm 35: Quảng cáo, đồ đi chân, đồ đội đầu
Dịch vụ bảo hộ thương hiệu
Trọn gói trong vòng 03 ngày : 2.500.000 VNĐ (Trọn gói)
Để sử dụng Dịch vụ quý khách liên hệ qua số Hotline: 1900.0191