Phụ lục Hợp đồng thuê nhà gia hạn

Phụ lục Hợp đồng thuê nhà gia hạn, Phụ lục gia hạn thời gian thuê nhà, phụ lục gia hạn hợp đồng.

Phụ lục Hợp đồng thuê nhà gia hạn là gì

Phụ lục Hợp đồng thuê nhà gia hạn là văn bản đính kèm theo Hợp đồng thuê nhà chính thức, có nội dung thoả thuận chính là kéo dài thêm thời gian thực hiện Hợp đồng theo thoả thuận ban đầu. Phụ lục được coi là một phần của Hợp đồng, không tách rời có giá trị hiệu lực đi liền với Hợp đồng.

Phụ lục Hợp đồng phải được sự thông qua của tất cả các bên tham gia trong Hợp đồng thuê nhà ban đầu, trong trường hợp hợp đồng có nhiều hơn 2 bên tham gia nhưng vì lý do nào đó mà chỉ có tối thiểu 2 bên tham gia ký vào Phụ lục thì phụ lục sẽ chỉ có giá trị hiệu lực hạn chế đối với 2 bên chủ thể có tham gia đó.

Khi nào sử dụng Phụ lục Hợp đồng thuê nhà gia hạn

Phụ lục Hợp đồng thuê nhà gia hạn được sử dụng trong trường hợp các bên đã thực hiện hết thời hạn hợp đồng thuê nhà ban đầu theo thoả thuận nhưng vẫn còn nhu cầu tiếp tục thuê nhà, bên cho thuê vẫn còn nhu cầu cho thuê, nhưng vì lý do nào đó lại không muốn ký Hợp đồng thuê nhà mới. Khi này, các bên sẽ cùng xác lập Phụ lục Hợp đồng để thống nhất các nội dung gia hạn, giá thuê hoặc các phạm trù khác dự kiến sẽ phát sinh do thay đổi thời hạn Hợp đồng.

Mẫu Phụ lục Hợp đồng thuê nhà gia hạn

PHỤ LỤC GIA HẠN THUÊ NHÀ

(Phụ lục gia hạn Hợp đồng thuê nhà)

Hà Nội, ngày … tháng … năm 2023

Hôm nay, ngày … tháng … năm 2023, Hợp đồng thuê nhà số ……. ký ngày … tháng … năm … với thời hạn 03 năm sẽ hết hạn vào ngày 30/12/2022.

Chúng tôi là các bên trong Hợp đồng thuê nhà cùng thống nhất thoả thuận gia hạn Hợp đồng thuê nhà như sau:

Bên A (Bên cho thuê nhà):

Họ tên – Ngày tháng năm sinh:

CMND/CCCD – Ngày cấp – Nơi cấp:

Địa chỉ:

Bên B (Bên thuê nhà):

Họ tên – Ngày tháng năm sinh:

CMND/CCCD – Ngày cấp – Nơi cấp:

Địa chỉ:

Điều 1: Thời gian gia hạn Hợp đồng thuê nhà

Bên A và Bên B cùng thống nhất gia hạn Hợp đồng thuê nhà thêm thời hạn là 01 năm kể từ thời điểm Hợp đồng thuê nhà hết hiệu lực theo thoả thuận trước đó.

Việc gia hạn xuất phát từ nhu cầu, nguyện vọng của các bên. Sau khi hết thời hạn gia hạn trên, các bên sẽ cân nhắc về việc gia hạn tiếp Hợp đồng hoặc thanh lý Hợp đồng thuê nhà.

Mọi thoả thuận khác trong Hợp đồng thuê nhà được giữ nguyên và tiếp tục thực hiện.

Điều 2: Hiệu lực của Phụ lục gia hạn

Phụ lục gia hạn Hợp đồng thuê nhà này có hiệu lực kể từ ngày ký, là một phần không tách rời với Hợp đồng thuê nhà.

Phụ lục được lập thành 02 bản, các bên đã đọc lại, hiểu rõ và tự nguyện ký tên, đóng dấu, mỗi bên lưu giữ 01 bản làm căn cứ thực hiện./.

BÊN A
(Ký, ghi rõ họ tên)
BÊN B
(Ký, ghi rõ họ tên)

Bài viết liên quan Phụ lục Hợp đồng thuê nhà gia hạn

1900.0191