Bảng giá dịch vụ thành lập doanh nghiệp, mở công ty nhanh
Công ty Luật LVN cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp, mở công ty trọn gói tại Hà Nội, giải pháp cho những mối lo đối với thủ tục hành chính rườm rà, phức tạp, nhiều trở ngại. Bạn gặp khó khăn khi tự mình thực hiện thủ tục đăng ký, thay đổi doanh nghiệp, bạn không có thời gian và muốn có kết quả nhanh chóng, hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn:
+ Gói 1 trọn gói chỉ: 1.500.000 VNĐ (Bằng chữ: Một triệu năm trăm nghìn đồng)
(Thời hạn từ 7-10 ngày làm việc)
+ Gói 2 trọn gói chỉ: 3.000.000 VNĐ (Bằng chữ: Ba triệu đồng)
(Thời hạn từ 5-6 ngày làm việc)
+ Gói 3 trọn gói chỉ: 8.000.000 VNĐ (Bằng chữ: Tám triệu đồng)
(Thời hạn từ 3 ngày làm việc)
Thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội thì nộp hồ sơ ở đâu
Theo quy định và chỉ đạo trách nhiệm của Bộ kế hoạch và đầu tư, việc đăng ký thành lập đối với các doanh nghiệp sẽ được thực hiện tại Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở kế hoạch và đầu tư cấp tỉnh nơi mà doanh nghiệp đó dự định đặt trụ sở chính. Ví dụ:
Doanh nghiệp dự định đặt trụ sở tại các địa bàn thuộc Hà Nội (thành phố trực thuộc trung ương – cấp tỉnh) thì sẽ tiến hành đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội.
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà B10A, khu đô thị Nam Trung Yên, P. Trung Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
Các phòng đăng ký kinh doanh Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội
Tùy thuộc vào địa chỉ trụ sở chính hoặc địa chỉ dự kiến khi thành lập doanh nghiệp, việc tiến hành thực hiện thủ tục doanh nghiệp sẽ do các Phòng ban khác nhau phụ trách. Để tạo điều kiện cho công dân, doanh nghiệp biết, tiện phối hợp và làm việc với sở, Sở kế hoạch và đầu tư công bố phân công trách nhiệm quản lý của các phòng ban trực thuộc sở như sau:
Phòng Đăng ký kinh doanh | Địa bàn trực thuộc |
|
Phòng Đăng ký kinh doanh Số 1 |
Q. Hoàn Kiếm | Q. Hai Bà Trưng |
Q. Ba Đình | Q. Hoàng Mai | |
Q. Long Biên | H. Mê Linh | |
Phòng Đăng ký kinh doanh Số 2 |
Q. Cầu Giấy | Q. Đống Đa |
Q. Đông Anh | H. Hoài Đức | |
Q. Sóc Sơn | H. Gia Lâm | |
Q. Tây Hồ | ||
Phòng Đăng ký kinh doanh Số 3 |
Q. Hà Đông | H. Phú Xuyên |
Q. Thanh Xuân | H. Chương Mỹ | |
Q. Nam Từ Liêm | H. Ứng Hòa | |
Q. Bắc Từ Liêm | H. Thanh Trì | |
H. Ba Vì | H. Thạch Thất | |
H. Phúc Thọ | H. Thường Tín | |
H. Quốc Oai | H. Thanh Oai | |
Thị xã Sơn Tây | H. Mỹ Đức | |
H. Đan Phượng |
Tại sao bạn gặp khó khăn trong việc tự mình thực hiện thủ tục mở công ty
Tại sao khi tự mình thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp bạn lại gặp nhiều khó khăn và nhiều trường hợp còn không thể tiến hành đăng ký thành lập được. Lý do nằm ở việc bạn bị hạn chế khi những quy định pháp luật liên tục thay đổi theo năm và các thủ tục hành chính cũng được cải tiến liên tục ví dụ như hiện tại năm 2018, việc đăng ký thành lập doanh nghiệp được thực hiện qua mạng để giảm tải thời gian cho cả cơ quan nhà nước và nhân dân nhưng mặt hạn chế chung lại tạo ra khó khăn cho những người không có điều kiện tiếp xúc nhiều với internet và không am hiểu về cách thức này, vì thế việc không thể đăng ký doanh nghiệp là hoàn toàn có thể xảy ra.
Mặt khác, do không có sự bao quát về trình tự thủ tục nên việc thành lập doanh nghiệp còn gặp nhiều khó khăn, bạn liên tục nhận được những thông báo sai xót, tên doanh nghiệp trùng, không đủ điều kiện, thiếu đầu mục hồ sơ đối với hồ sơ của mình, thời gian có thể kéo dài từ 3 tháng đến 4 tháng mà vẫn không thể có kết quả làm bạn chán nản và từ bỏ mục tiêu của mình.
Vì vậy, chúng tôi ở đây để giúp đỡ bạn, nếu gặp phải khó khăn hay muốn nhanh chóng trong công việc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 1900.0191, với giá thành thấp nhất và đội ngũ chuyên viên có chuyên môn cao, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách toàn bộ bức tranh toàn cảnh về thủ tục này và hướng dẫn cho quý khách những cách khắc phục hiệu quả nhất đối với thiếu xót của quý khách.
Chúng tôi hỗ trợ thủ tục thành lập doanh nghiệp, mở công ty ở những đâu
Với phạm vi văn phòng đại diện ở các thành phố lớn, chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách thủ tục thành lập doanh nghiệp tại rất nhiều địa phương như:
Hà Nội | Hưng Yên | Quảng Ngãi | Bắc Giang | Thái Nguyên | Vĩnh Phúc | Hà Tĩnh | Hà Nam | Cao Bằng | Bình Định |
TP. HCM | Nam Định | Ninh Bình | Thanh Hóa | Phú Thọ | Sơn La | – Nghệ An | Yên Bái | Hà Giang | Lai Châu |
Hải Dương | Hải Phòng | Bắc Kạn | Quảng Ninh | Thái Bình | Cao Bằng | – Bắc Ninh | Đà Nẵng | Ninh Thuận | và rất nhiều tỉnh thành khác |
Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900.0191 để lên lịch hẹn và nhận được sự trợ giúp của chúng tôi ngay lập tức.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp của chúng tôi khác gì với các đơn vị khác
Hẳn bạn sẽ thắc mắc về giá thành mà chúng tôi đưa ra khi có thể thấy trên thị trường tràn lan với những gói dịch vụ thành lập doanh nghiệp chỉ 300k, 500k, 900k. Dựa trên yếu tố thị trường việc đưa ra mức giá dịch vụ hoàn toàn phụ thuộc vào ý chí của từng đơn vị, tuy nhiên với mức giá quá thấp như vậy, các chi phí sẽ không thể đủ cho việc nộp lệ phí nhà nước, phát hành con dấu, công bố thông báo thành lập trên cổng thông tin điện tử quốc gia, vậy các chi phí này họ sẽ làm thế nào khi trọn gói chỉ 300k – 900k. Hơn nữa với thời gian không đảm bảo và khả năng thành công không được cam kết, khách hàng sẽ rất dễ bị rơi vào những hoàn cảnh khó khăn không thể lường trước.
Vì vậy, với kinh nghiệm và uy tín hơn 10 năm trong lĩnh vực thành lập doanh nghiệp và trợ giúp pháp lý cho doanh nghiệp, chúng tôi có thể khẳng định với các bạn về mức giá trọn gói thấp nhất và không phát sinh bất kỳ một phụ phí nào, cam kết với các bạn về thời gian cũng như đảm bảo hoàn thành công việc và bàn giao giấy phép đăng ký kinh doanh cùng con dấu cho khách hàng. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh gọn sẽ đem lại cho bạn sự thoải mái và vững tâm tối đa.
Chúng tôi sẽ làm những gì để giúp bạn thành lập doanh nghiệp
– Tư vấn trực tuyến các vấn đề pháp lý liên quan qua hotline 1900.0191 bất cứ lúc nào;
– Tư vấn các biện pháp khắc phục đối với những thiếu xót trong điều kiện của khách hàng theo quy định pháp luật;
– Tư vấn để đạt được hiệu quả cao nhất về thời gian, kết quả;
– Tư vấn chiến lược Marketing các phương án xây dựng hình ảnh công ty, thiết kế logo, xác lập website, thương hiệu, slogan;
– Tư vấn nội bộ, quản lý, nhân sự, lao động sử dụng làm sao cho hiệu quả nhất nhưng cũng không vi phạm quy định;
– Tư vấn các hoạt động kế toán, bảo hiểm, thuế để doanh nghiệp yên tâm về hàng rào pháp lý và tự do phát triển ý tưởng, thị trường kinh doanh;
– Tư vấn Xuất nhập khẩu các mặt hàng liên quan mà công ty trực tiếp hay gián tiếp kinh doanh;
– Tư vấn các loại giấy phép con cần phải có để hoạt động ngành nghề kinh doanh có điều kiện;
– Tư vấn kêu gọi vốn để phục vụ hoạt động kinh doanh hoặc đầu tư dự án;
– Tư vấn xây dựng dự án, chiến dịch kinh doanh phù hợp với từng mô hình công ty;
Bạn cần những gì để mở công ty
Để thành lập công ty, bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi 2 bản sao giấy Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn giá trị cho đến thời điểm hiện tại, các thành phần hồ sơ còn lại chúng tôi sẽ soạn thảo dựa trên những thông tin, yêu cầu của bạn như Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp (tên công ty, thành viên, vốn, ngành nghề,…), Điều lệ công ty, Sổ cổ đông, Sổ thành viên, Biên bản họp, Quyết định thành lập.
Những dịch vụ doanh nghiệp chúng tôi đang triển khai
Hiện tại, chúng tôi có thể hỗ trợ cho quý khách hàng doanh nghiệp trong những nội dung công việc sau:
Bảng giá Dịch vụ
(đối với Doanh nghiệp, Chi nhánh, Văn phòng đại diện, Địa điểm kinh doanh)
Loại hình | Dịch vụ | Đơn giá |
Chi nhánh, Văn phòng đại diện, Địa điểm kinh doanh |
Thành lập Chi nhánh | 700.000 |
Thành lập Văn phòng đại diện | 700.000 | |
Thành lập Địa điểm kinh doanh | 700.000 | |
Thay đổi Người đứng đầu Chi nhánh, Văn phòng đại diện, Địa điểm kinh doanh | 1.100.000 | |
Thay đổi lĩnh vực hoạt động của Chi nhánh, Văn phòng đại diện, Địa điểm kinh doanh | 700.000 | |
Thay đổi thông tin địa chỉ, cùng các thông tin khác trên Giấy phép đăng ký của Chi nhánh, Văn phòng đại diện, Địa điểm kinh doanh | 700.000 | |
Thông báo Con dấu sử dụng cho Chi nhánh, Văn phòng đại diện, Địa điểm kinh doanh | 500.000 | |
Tạm ngừng hoạt động Chi nhánh, Văn phòng đại diện, Địa điểm kinh doanh | 700.000 | |
Chấm dứt hoạt động, hủy dấu Chi nhánh, Văn phòng đại diện, Địa điểm kinh doanh | 700.000 | |
Doanh nghiệp; Công ty |
Thành lập công ty |
3 gói: 1.500.000 đ;
3.000.000 đ; 8.000.000 đ |
Thay đổi thông tin số điện thoại, email, website trên Giấy phép đăng ký doanh nghiệp | 700.000 | |
Thay đổi Tên công ty tiếng Việt | 1.100.000 | |
Thay đổi Tên công ty tiếng Anh | 1.100.000 | |
Thay đổi Tên công ty viết tắt | 1.100.000 | |
Thay đổi địa chỉ trụ sở chính công ty | 1.100.000 | |
Thay đổi tăng, giảm Vốn điều lệ | 1.100.000 | |
Thay đổi bổ sung, rút Ngành nghề đăng ký kinh doanh | 1.100.000 | |
Thay đổi Ngành nghề chính | 1.100.000 | |
Thay đổi Tỷ lệ vốn góp của các thành viên trong công ty | 1.100.000 | |
Thay đổi người trong Cổ đông công ty (Công ty Cổ phần), Thành viên công ty (Công ty TNHH) | 1.100.000 | |
Thay đổi Người đại diện theo pháp luật của công ty | 1.100.000 | |
Thay đổi Chức danh Người đại diện (Giám đốc sang Tổng Giám đốc sang Chủ tịch Hội đồng quản trị sang Chủ tịch Hội đồng thành viên) | 700.000 | |
Thay đổi Loại hình công ty (Công ty TNHH 1 thành viên sang Công ty TNHH 2 thành viên sang Công ty Cổ phần) | 2.500.000 | |
Thay đổi Cấu trúc công ty chia, tách, hợp nhất, sáp nhập | 2.500.000 | |
Tạm ngừng hoạt động công ty | 1.100.000 | |
Giải thế Doanh nghiệp | 2.500.000 |
Bảng giá Dịch vụ
(đối với các thủ tục hỗ trợ khác)
STT | Dịch vụ | Đơn giá |
1. | Hỗ trợ soạn thảo Hồ sơ Doanh nghiệp | 200.000 |
2. | Hỗ trợ nộp và lấy kết quả hồ sơ trực tuyến | 200.000 |
3. | Rút hồ sơ Doanh nghiệp lỗi, không muốn thực hiện tiếp | 500.000 |
4. | Xin cấp thông tin về Doanh nghiệp khác | 500.000 |
5. | Sửa, cập nhật thông tin sai xót trên Giấy đăng ký doanh nghiệp như tên Giám đốc, thành viên, cổ đông, số chứng minh nhân dân, ngày cấp, nơi cấp, địa chỉ thường trú, ….. | 500.000 |
6. | Thay đổi Thông tin đăng ký thuế, địa chỉ nhận thông báo, hòm mail nhận thông báo, số tài khoản Ngân hàng, thông tin Kế toán trưởng | 500.000 |
7. | Xin mở lại mã số thuế đang bị tạm đóng | 3.000.000 |
8. | Thực hiện thủ tục xin phát hành Hóa đơn | 2.500.000 |
9. | Sửa, cập nhật thông tin số điện thoại, email, website, fax | 700.000 |
10. | Phát hành Con dấu tròn doanh nghiệp thứ 2, 3,… | 1.100.000 |
11. | Thông báo sử dụng con dấu | 500.000 |
12. | Phát hành con dấu Chức danh (dấu Giám đốc, dấu Phó Giám đốc, dấu Trường phòng, dấu Chủ tịch Hội đồng quản trị, …) | 200.000 |
13. | Phát hành dấu Logo, dấu Bản sao, dấu thu chi, dấu địa chỉ, dấu sử dụng văn bản nội bộ,… | 200.000 |
14. | Sổ thu chi theo quy định của Bộ tài chính | 100.000 |
15. | Sổ kho | 100.000 |
16. | Sổ nhập xuất hàng hóa, sản phẩm | 100.000 |
17. | Hóa đơn trực tiếp | 100.000 |
18. | Hóa đơn đỏ VAT | 750.000/cuốn |
19. | Công bố thông tin Doanh nghiệp lên cổng thông tin | 500.000 |
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số 1900.0191 để nhận được dịch vụ tốt nhất với sự hướng dẫn tận tình của các Luật sư, chuyên viên có trình độ cao.
Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!
Xin cảm ơn./.