Thông báo rơi giấy tờ

Thông báo rơi giấy tờ là văn bản của cá nhân, tổ chức thông tin đến cá nhân, tổ chức khác về việc rơi giấy tờ của mình hoặc của cấp dưới trực thuộc tổ chức của mình.

Luật sư Tư vấn trực tuyến – Gọi ngay 1900.0191

Mẫu Thông báo rơi giấy tờ

TÊN CƠ QUAN (của người viết)

————————–

Số: ……./TB-…….

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Hà Nội, ngày….tháng…..năm……

THÔNG BÁO RƠI GIẤY TỜ

Vv: Rơi giấy tờ

Kính gửi: …………………………………..

Vào hồi……, ngày……tháng…..năm…. tại…………, anh …………………….. có đánh rơi một số giấy tờ quan trọng trong một chiếc cặp màu……… Bao gồm:

– ………………….

– ……………………..

– ……………….

– ………………..

Vậy, ai có nhìn thấy hoặc nhặt được chiếc cặp đó vui lòng gửi về phòng………… công ty…………. hoặc báo cho chủ nhân theo những thông tin sau:

  1. Họ và tên: …………….
  2. Điện thoại: …………..
  3. Nơi ở hiện tại: ………………

Anh ……………..xin chân trọng cảm ơn.

Thông báo này sẽ được niêm yết trước của các phòng ban của công ty. Các phòng ban trong công ty phối hợp thực hiện thông báo này.

Trân trọng.

Nơi nhận– Như trên

 

– VT;VP

CÁ NHÂN/TỔ CHỨC RA THÔNG BÁO

DỊCH VỤ SOẠN THẢO ĐƠN, HỢP ĐỒNG, CÔNG VĂN CHỈ  500 NGÀN ĐỒNG -> GỌI NGAY 1900.0191

 

Tham khảo thêm:

1900.0191