Văn bản Kế hoạch tri ân khách hàng

Kế hoạch tri ân khách hàng là văn bản do tổ chức, đơn vị, cá nhân xây dựng  nội dung chi tiết cho việc tri ân khách hàng theo kế hoạch của Công ty để xúc tiến thương mại, nâng tầm hình ảnh của tổ chức, cá nhân trong mắt của khách hàng hoặc nhằm mục đích khác. Dưới đây là mẫu văn bản kế hoạch tri ân khách hàng cụ thể:

Luật sư Tư vấn trực tuyến – Gọi ngay 1900.0191

Mẫu Kế hoạch tri ân khách hàng


CÔNG TY….

PHÒNG MARKETING

Số:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc.

…., ngày….tháng…..năm……

KẾ HOẠCH TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Kính gửi: Ban lãnh đạo Công ty………………

Căn cứ vào tình hình kinh doanh của Công ty….. trong thời gian qua;

Căn cứ vào kế hoạch tri ân khách hàng thường niên của Công ty……….;

Thay mặt Công ty…, phòng Marketing thực hiện kế hoạch tri ân khách hàng với các nội dung sau:

1.Thời gian và địa điểm tổ chức:

Bắt đầu từ …h, ngày…..tháng…năm….

Tại……………………………………………….

2.Thành phần tham gia thực hiện

– Bộ phận:………………………………

– Bộ phận:………………………………

Ngoài ra sẽ có các vị khách mời như:

3.Phân công nhiệm vụ

Bộ phận Phụ trách Chuẩn bị …….. ……  
1,          
2,          
3,          

4.Nội dung

Sự kiện tri ân khách hàng sẽ diễn ra các chương trình chủ yếu sau:

– Mở đầu là chương trình ca nhạc và trò chuyện với người nổi tiếng………………

– Chơi mini game  tặng quà cho khách hàng may mắn

-………

5.Chi phí

Sau khi lên kế hoạch thực hiện chi phí dự kiến là :…………. VNĐ ( Số tiền bằng chữ:……………..VNĐ)

6.Đề xuất thực hiện

……………………………………………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………………………………………..

Trên đây là bản kế hoạch tri ân khách hàng do phòng Marketing thảo luận, thống nhất. Kính trình Ban lãnh đạo xét duyệt, thông qua.

TRƯỞNG PHÒNG MARKETING                                        BAN LÃNH ĐẠO CÔNG TY

DỊCH VỤ SOẠN THẢO ĐƠN, HỢP ĐỒNG, CÔNG VĂN CHỈ  500 NGÀN ĐỒNG -> GỌI NGAY 1900.0191

 

Tham khảo thêm:

1900.0191