Kế hoạch tri ân khách hàng là văn bản do tổ chức, đơn vị, cá nhân xây dựng nội dung chi tiết cho việc tri ân khách hàng theo kế hoạch của Công ty để xúc tiến thương mại, nâng tầm hình ảnh của tổ chức, cá nhân trong mắt của khách hàng hoặc nhằm mục đích khác. Dưới đây là mẫu văn bản kế hoạch tri ân khách hàng cụ thể:
Luật sư Tư vấn trực tuyến – Gọi ngay 1900.0191
Mẫu Kế hoạch tri ân khách hàng
CÔNG TY…. PHÒNG MARKETING Số: |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc. …., ngày….tháng…..năm…… |
KẾ HOẠCH TRI ÂN KHÁCH HÀNG
Kính gửi: Ban lãnh đạo Công ty………………
Căn cứ vào tình hình kinh doanh của Công ty….. trong thời gian qua;
Căn cứ vào kế hoạch tri ân khách hàng thường niên của Công ty……….;
Thay mặt Công ty…, phòng Marketing thực hiện kế hoạch tri ân khách hàng với các nội dung sau:
1.Thời gian và địa điểm tổ chức:
Bắt đầu từ …h, ngày…..tháng…năm….
Tại……………………………………………….
2.Thành phần tham gia thực hiện
– Bộ phận:………………………………
– Bộ phận:………………………………
Ngoài ra sẽ có các vị khách mời như:
–
–
3.Phân công nhiệm vụ
Bộ phận | Phụ trách | Chuẩn bị | …….. | …… | |
1, | |||||
2, | |||||
3, |
4.Nội dung
Sự kiện tri ân khách hàng sẽ diễn ra các chương trình chủ yếu sau:
– Mở đầu là chương trình ca nhạc và trò chuyện với người nổi tiếng………………
– Chơi mini game tặng quà cho khách hàng may mắn
-………
5.Chi phí
Sau khi lên kế hoạch thực hiện chi phí dự kiến là :…………. VNĐ ( Số tiền bằng chữ:……………..VNĐ)
6.Đề xuất thực hiện
……………………………………………………………………………………………………………..
……………………………………………………………………………………………………………..
Trên đây là bản kế hoạch tri ân khách hàng do phòng Marketing thảo luận, thống nhất. Kính trình Ban lãnh đạo xét duyệt, thông qua.
TRƯỞNG PHÒNG MARKETING BAN LÃNH ĐẠO CÔNG TY
DỊCH VỤ SOẠN THẢO ĐƠN, HỢP ĐỒNG, CÔNG VĂN CHỈ 500 NGÀN ĐỒNG -> GỌI NGAY 1900.0191
Tham khảo thêm: