Phụ lục hợp đồng giảm tiền thuê nhà

Phụ lục hợp đồng giảm tiền thuê nhà, Phụ lục giảm giá thuê nhà

Phụ lục hợp đồng giảm tiền thuê nhà là gì

Phụ lục hợp đồng giảm tiền thuê nhà là văn bản để Bên A và Bên B thoả thuận lại về giá thuê nhà cũ theo chiều hướng giảm chi phí phải thanh toán.

Các lý do dẫn tới việc giảm giá rất nhiều, tuy nhiên có thể nói tới các lý do điển hình là tác động của quy định hay tác động của các dịch vụ được cam kết cung cấp theo thoả thuận.

Phụ lục hợp đồng giảm tiền thuê nhà sử dụng khi nào

Phụ lục hợp đồng giảm tiền thuê nhà được sử dụng khi các bên có nhu cầu thoả thuận lại giá thuê nhà trong một thời gian dài cố định, việc giảm giá có thể là tạm thời hoặc vĩnh viễn.

Giá trị Phụ lục sẽ phụ thuộc vào thoả thuận các bên hoặc đi kèm giá trị với Hợp đồng thuê nhà.

Mẫu Phụ lục hợp đồng giảm tiền thuê nhà

PHỤ LỤC GIẢM TIỀN THUÊ NHÀ

(Phụ lục Hợp đồng thuê nhà số 01 ký …/…/…..)

Hà Nội, ngày … tháng … năm 2023

Hôm nay, ngày … tháng … năm 2023, chúng tôi bao gồm các bên trong Hợp đồng thuê nhà số ……. ký ngày … tháng … năm … cùng thống nhất bổ sung, thay thế giá thuê nhà đã thoả thuận trước đây bằng những thông tin dưới đây:

Bên A (Bên cho thuê nhà):

Bên B (Bên thuê nhà):

Điều 1: Giảm giá thuê nhà

Qua thảo luận thống nhất, vì ảnh hưởng khách quan của dịch bệnh và một số yêu cầu từ cơ quan nhà nước, mục đích thuê nhà của Bên B đã không thể đạt được những hiệu quả như mong muốn, thậm chí bị cấm hoạt động trong thời gian dài.

Vì thế dựa trên thực tế này, chúng tôi đi đến thống nhất giảm tiền thuê nhà trong Hợp đồng thuê nhà từ 26.000.000 đồng (giá cũ) xuống còn 10.000.000 đồng (giá mới).

Các chi phí khác với bên thứ ba nếu phát sinh thì Bên B sẽ vẫn phải có trách nhiệm thanh toán theo thoả thuận và khung giá với bên thứ ba, Bên A không có thoả thuận gì khác về chi phí này.

Điều 2: Thời gian bắt đầu giảm giá thuê nhà

Thời gian áp dụng việc giảm giá bắt đầu từ tháng kế tiếp từ thời điểm ký Phụ lục Hợp đồng thuê nhà này.

Chúng tôi chưa có thoả thuận cụ thể về việc khôi phục lại giá thuê cũ, tuỳ theo quy định và các chỉ đạo của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, nếu có thay đổi Bên A sẽ gửi thông báo cụ thể bằng văn bản cho Bên B chậm nhất tối thiểu 30 ngày tính đến thời điểm khôi phục giá thuê cũ.

Điều 3: Cam kết các bên

Chúng tôi cam kết đã hiểu rõ nội dung của Phụ lục giảm tiền thuê nhà này và cam kết thực hiện nghiêm chỉnh những thống nhất trên.

Hiệu lực của phụ lục này đi kèm và là một phần không tách rời với Hợp đồng thuê nhà.

Phụ lục được lập thành 02 bản, do các bên tự nguyện ký tên, đóng dấu, mỗi bên lưu giữ 01 bản làm căn cứ thực hiện./.

BÊN A
(Ký, ghi rõ họ tên)
BÊN B
(Ký, ghi rõ họ tên)

Bài viết liên quan Phụ lục Hợp đồng điều chỉnh giá thuê nhà

1900.0191