Quyết định điều chuyển công tác là văn bản của thủ trưởng cơ quan nhà nước ban hành với mục đích điều động nhân sự, chuyển công tác của một hoặc một số nhân viên thuộc quyền quản lý của mình….
Luật sư Tư vấn trực tuyến – Gọi ngay 1900.0191
Mẫu Quyết định điều chuyển công tác
SỞ KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ TỈNH/THÀNH PHỐ….. SỐ: ……/QĐ-TGĐ |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
..…………, ngày…… tháng………. năm…….
GIÁM ĐỐC SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH/THÀNH PHỐ……..
QUYẾT ĐỊNH ĐIỀU CHUYỂN CÔNG TÁC
Về việc điều chuyển công tác
– Căn cứ vào quyết định …………., ngày ………………. của ……………………….. về việc (thành lập mới, tách ra, nhập vào…..) tại……………;
– Xét nhu cầu công tác của cán bộ;
– Theo đề nghị của ông (bà) ………… chức vụ …………. và của Trưởng phòng Tổ chức cán bộ;
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1. Nay điều chuyển các cán bộ nhân viên có tên sau đây:
Ông……………………..Chức vụ ………………….Công tác tại …………….
Bà ……………………….Chức vụ ………………….Công tác tại …………….
Đến nhận công tác tại……………………kể từ ngày ………………………
Điều 2. Lương và các khoản phụ cấp khác của các cán bộ, nhân viên nói ở Điều 1 sẽ do …………….mới trả theo giấy thôi trả lương của ……………..cũ kể từ ngày đến nhận công tác.
Điều 3. ……………………..cơ quan (đơn vị) cũ và mới, các ông Trưởng phòng hành chính); Tổ chức cán bộ và các cán bộ, nhân viên có tên ở Điều 1 chịu trách nhiệm thi hành quyết định này.
Nơi nhận:– Như điều 3
– Hồ sơ đương sự – Lưu văn thư |
GIÁM ĐỐC SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ (Kí, ghi rõ họ tên và đóng dấu) |
DỊCH VỤ SOẠN THẢO ĐƠN, HỢP ĐỒNG, CÔNG VĂN CHỈ 500 NGÀN ĐỒNG -> GỌI NGAY 1900.0191
Tham khảo thêm: