Hợp đồng order hàng hóa từ nước ngoài được thực hiện giữa các bên có nhu cầu và bên có thể cung cấp dịch vụ nhận hàng và vận chuyển từ nước ngoài về nước một cách hợp pháp.
Mẫu Hợp đồng order hàng hóa từ nước ngoài
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Hà Nội, ngày 23 tháng 9 năm 2020
HỢP ĐỒNG ORDER HÀNG HÓA TỪ NƯỚC NGOÀI
Số:
- Căn cứ Bộ Luật Dân sự 2015;
- Căn cứ Bộ Luật Tố tụng dân sự 2015;
- Căn cứ Luật Thương mại 2005;
- Căn cứ Luật Thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu 2016;
- Căn cứ Điều lệ Công ty TNHH A;
- Căn cứ vào khả năng và nhu cầu của các bên.
Hôm nay, ngày 23 tháng 9 năm 2020, chúng tôi gồm:
BÊN A: BÊN CUNG CẤP DỊCH VỤ ORDER HÀNG HÓA TỪ NƯỚC NGOÀI
Công ty TNHH A
Trụ sở:
Mã số thuế:
Số điện thoại:
Người đại diện:
Chức vụ:
BÊN B: BÊN THUÊ DICH VỤ ORDER HÀNG HÓA TỪ NƯỚC NGOÀI
Ông: Nguyễn Văn B
Sinh ngày:
Địa chỉ thường trú:
Số CMT:
Số điện thoại:
Sau khi bàn bạc, thỏa thuận, các bên đồng ý ký hợp đồng với các nội dung sau:
Điều 1: Nội dung hợp đồng
Bên B có nhu cầu thuê và bên A đồng ý cung cấp dịch vụ order hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam cho B:
- Đối tượng: Camera hành trình Gopro 9 Black
- Nguồn gốc: Mỹ
- Số lượng: 2
- Thời hạn: 02 tháng kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực.
Điều 2: Cách thức thực hiện
Nhân viên tại Mỹ của A mua hàng hóa theo yêu cầu của B.
Gửi hàng qua TTI Express về Việt Nam
Bên A nhận hàng từ nước ngoài gửi về Việt Nam, kiểm tra và gửi về địa chỉ …. cho B
Điều 3: Giá và phương thức thanh toán
Giá: 10. 430.000 x 2 = 20.830.000 đồng
Phí vận chuyển về Việt Nam: 1.000.000 đồng
Phí vận chuyển nội địa: theo giá của đơn vị vận chuyển (Viettelpost), bên A thanh toán phí vận chuyển cho đơn vị vận chuyển.
Tiền cọc: 2.000.000 đồng
Thời hạn thanh toán: thanh toán khi nhận hàng
Hình thức thanh toán: bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản cho người phụ trách giao hàng.
Điều 4. Quyền và nghĩa vụ của bên A
- Yêu cầu bên B nhận hàng và thanh toán đầy đủ khi hàng được giao tới cho bên B
- Mua hàng chính hãng theo yêu cầu, kiểm tra chất lượng của sản phẩm
- Giao hàng kèm theo hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành và các giấy tờ liên quan.
- Hỗ trợ bảo hành khi có yêu cầu.
Điều 5. Quyền và nghĩa vụ của bên B
- Nhận hàng và thanh toán khi hàng được giao tới
- Kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán
- Yêu cầu bên A hỗ trợ bảo hành và thanh toán các chi phí cần thiết
Điều 6. Trách nhiệm bồi thường và phạt vi phạm
6.1. Bồi thường thiệt hại
Bên nào gây thiệt hại cho bên kia thì phải bồi thường thiệt hại theo thỏa thuận hợp đồng và quy định của pháp luật. Thiệt hại thực tế phải được bồi thường toàn bộ và kịp thời. Khi bên bị thiệt hại có lỗi trong việc gây ra thiệt hại thì không được bồi thường phần thiệt hại do lỗi của mình gây ra. Bên có quyền và lợi ích bị xâm phạm không được bồi thường nếu thiệt hại xảy ra do không áp dụng các biện pháp cần thiết, hợp lý để ngăn chạn, hạn chế thiệt hại cho mình.
6.2. Phạt vi phạm
Các bên cam kết thực hiện nghiêm túc các điều khoản đã thỏa thuận trên, không được thay đổi hoặc hủy bỏ hợp đồng, bên nào không thực hiện hoặc đơn phương đình chỉ thực hiện hợp đồng mà không có lý do chính đáng thì sẽ bị phạt 8% giá trị hợp đồng bị vi phạm.
Điều 7. Sự kiện bất khả kháng
Trường hợp xảy ra sự kiện bất khả kháng: động đất, lũ lụt, hỏa hoạn, chiến tranh, dịch bệnh,… khiến việc thực hiện hợp đồng phải tạm dừng thì hai bên thỏa thuận tạm dừng cho đến khi khắc phục được sự cố. Trong thời hạn 02 tháng, nếu chưa khắc phục được sự cố, các bên thỏa thuận chấm dứt hợp đồng và hoàn trả cho nhau những gì đã nhận.
Điều 8. Thời điểm chuyển rủi ro
Bên A có nghĩa vụ giao hàng cho bên B tại địa chỉ …, do đó mọi rủi ro mất mát hoặc hư hỏng hàng hóa được chuyển cho bên B khi hàng hóa đã được giao cho bên B hoặc người được bên B ủy quyền nhận hàng tại địa điểm đó.
Điều 9. Điều khoản chung
Hợp đồng này được lập thành 02 bản tiếng Việt, mỗi bên giữ 01 bản, có giá trị pháp lý như nhau và có hiệu lực kể từ ngày ký.
Các bên cam kết thực hiện đúng các điều khoản trong hợp đồng và đảm bảo bí mật thông tin.
Trong suốt quá tình thực hiện hợp đồng, nếu có phát sinh hoặc điều chỉnh nào liên quan đến hợp đồng này thì mọi phát sinh, điều chỉnh đó phải được lập thành văn bản và ký bởi hai bên trước khi có hiệu lực.
ĐẠI DIỆN BÊN A BÊN B
(Ký và ghi rõ họ tên) (Ký và ghi rõ họ tên)
Tham khảo thêm:
- Xuất hóa đơn cho dịch vụ cung cấp tour ở Campuchia như thế nào
- Hợp đồng cho thuê phần mềm
- Hợp đồng hợp tác đầu tư với doanh nghiệp nước ngoài
- Khi ủy thác xuất nhập khẩu hàng hóa thì quy định về hóa đơn như thế nào
- HỢP ĐỒNG ỦY THÁC XUẤT KHẨU
- Mẫu Hợp đồng vận chuyển hàng hóa
- Mẫu Hợp đồng vận chuyển hành khách hành lý
- Hợp đồng vận chuyển hàng hóa
- Hợp đồng vận chuyển hành khách, hành lý
- Hợp đồng bốc xúc, vận chuyển đất đá
- Hợp đồng nguyên tắc vận chuyển
DỊCH VỤ TƯ VẤN SOẠN HỢP ĐỒNG TRỌN GÓI CHỈ 500.000đ
(Giao kết quả ngay lập tức sau 24h)
— Liên hệ: 1900.0191 —
CÁC LOẠI HỢP ĐỒNG | Thời gian hoàn thành |
Hợp đồng kinh tế, thương mại | 24h |
Hợp đồng mua bán hàng hóa | 24h |
Hợp đồng xuất khẩu, nhập khẩu hàng hóa | 24h |
Hợp đồng mua bán nguyên liệu/xăng dầu/khí đốt | 24h |
Hợp đồng mua bán lâm sản/hải sản/thủy sản/nông sản | 24h |
Hợp đồng kinh doanh thương mại quốc tế | 24h |
Hợp đồng gia công/đặt hàng | 24h |
Hợp đồng lắp đặt | 24h |
Hợp đồng quảng cáo/marketing/PR | 24h |
Hợp đồng vận tải/vận chuyển | 24h |
Hợp đồng dịch vụ | 24h |
Hợp đồng tư vấn thiết kế | 24h |
Hợp đồng thuê khoán | 24h |
Hợp đồng thầu/đấu thầu | 24h |
Hợp đồng xây dựng/thi công | 24h |
Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất | 24h |
Hợp đồng chuyển nhượng căn hộ/nhà ở/thửa đất/dự án | 24h |
Hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất | 24h |
Hợp đồng thuê đất/nhà ở/mặt bằng | 24h |
Hợp đồng thuê xưởng/khu công nghiệp/kho bãi | 24h |
Hợp đồng góp vốn/tài sản | 24h |
Hợp đồng chuyển nhượng vốn/cổ phần | 24h |
Hợp đồng thuê mượn tài sản | 24h |
Hợp đồng thuê thiết bị/dụng cụ | 24h |
Hợp đồng thỏa thuận cho vay tiền | 24h |
Hợp đồng liên doanh/liên danh | 24h |
Hợp đồng hợp tác kinh doanh 2 bên | 24h |
Hợp đồng hợp tác kinh doanh 3 bên | 24h |
Hợp đồng chuyển giao quyền sở hữu công nghiệp | 24h |
Hợp đồng chuyển giao công nghệ | 24h |
Hợp đồng chuyển nhượng mô hình kinh doanh | 24h |
Hợp đồng nhượng quyền thương hiệu | 24h |
Hợp đồng đại diện hình ảnh | 24h |
Hợp đồng quản lý ca sĩ/người mẫu | 24h |
Hợp đồng ủy thác xuất nhập khẩu | 24h |
Hợp đồng đầu tư | 24h |
Hợp đồng đại lý/đại lý độc quyền | 24h |
Hợp đồng lao động | 24h |
Hợp đồng giáo dục/đào tạo | 24h |
Hợp đồng tài trợ/ký quỹ | 24h |
Hợp đồng đặt cọc | 24h |
Hợp đồng ủy quyền | 24h |
… | 24h |
Kho mẫu hợp đồng của chúng tôi luôn được cập nhật những mẫu Hợp đồng chi tiết, đầy đủ nhất. Tất cả các loại hợp đồng kinh tế; hợp đồng dân sự; hợp đồng thương mại; hợp đồng mua bán; hợp đồng dịch vụ; hợp đồng kinh doanh đều được xây dựng dựa trên các quy định về hợp đồng mới nhất căn cứ vào những điều chỉnh của Luật Thương mại, Luật Dân sự, Luật Doanh nghiệp tại từng thời kỳ.
Dựa trên nguyên tắc trung thực, thiện chí và tôn trọng thỏa thuận của các bên nằm trong hành lang pháp luật cho phép. Chúng tôi sẽ đảm bảo tính pháp lý cao nhất cho mỗi hợp đồng, có thể sử dụng làm căn cứ giải quyết mọi tranh chấp sau này và tham gia các thủ tục hành chính, khởi kiện, điều tra hợp pháp.
Với nguyên tắc nhanh chóng, chính xác, thuận tiện, chúng tôi đáp ứng được mọi nhu cầu dù khó khăn nhất từ phía khách hàng. Hãy liên hệ ngay để nhận được ưu đãi khi đặt Dịch vụ soạn Hợp đồng qua Hotline 1900.0191.
Dịch vụ Hợp đồng khác của Công ty Luật LVN
Bên cạnh dịch vụ soạn thảo Hợp đồng, để bảo vệ cho khách hàng mọi lúc mọi nơi trên những hợp đồng đã được ký kết, chúng tôi cung cấp các dịch vụ như kiểm tra, đánh giá hợp đồng; tùy chỉnh điều khoản theo yêu cầu thực tế; giải quyết các tranh chấp về hợp đồng; tư vấn xử lý vi phạm hợp đồng và hàng loạt những vướng mắc khác.
- Rà soát nội dung của hợp đồng;
- Phân loại hợp đồng;
- Làm rõ bản chất, mục đích, ý nghĩa, đặc điểm của các loại hợp đồng;
- Tư vấn đàm phán hợp đồng;
- Giải quyết tranh chấp hợp đồng;
- Giải quyết thanh lý hợp đồng và thu hồi công nợ;
- Xây dựng hệ thống hợp đồng mẫu nội bộ;
- Tư vấn cập nhật pháp luật về hợp đồng;
- Bổ sung Phụ lục Hợp đồng;
- Các vấn đề liên quan tới hóa đơn, thuế, giấy phép;
Mọi yêu cầu xin gửi về hòm thư: wikiluat@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp Hotline: 1900.0191 để được chúng tôi hỗ trợ.
Với thời gian tiếp nhận là 24/7, phục vụ khách hàng là hạnh phúc của chúng tôi.
Xin trân trọng cảm ơn!