Đơn xin sửa chữa lại diện tích thuê trong tòa nhà văn phòng

Đơn xin sửa chữa lại diện tích thuê trong tòa nhà văn phòng, Tờ trình xin sửa chữa trụ sở làm việc, Công văn xin sửa chữa văn phòng, Đơn đề nghị sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất.

Hiện nay, các toà nhà văn phòng và những khu vực hỗn hợp, khu công nghiệp ngày càng mở rộng và vô cùng đa dạng, tạo điều kiện cho các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh lựa chọn những mặt bằng phù hợp theo yêu cầu của mình để thuê, mua và hoạt động. Việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo sau khi thuê, mua mặt bằng cũng rất phổ biến, để tìm hiểu sâu hơn về văn bản thể hiện nhu cầu sửa chữa mặt bằng, xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Đơn xin sửa chữa lại diện tích thuê trong tòa nhà văn phòng
Đơn xin sửa chữa lại diện tích thuê trong tòa nhà văn phòng

Đơn xin sửa chữa lại diện tích thuê trong tòa nhà văn phòng là gì

Đơn xin sửa chữa lại diện tích thuê trong tòa nhà văn phòng là văn bản do cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp hiện đang là chủ sử dụng mặt bằng, diện tích thuê trong toà nhà hay khu công nghiệp xác lập. Văn bản thể hiện mong muốn, nguyện vọng của cá nhân, đơn vị về việc nâng cấp hạ tầng, sửa chữa khuôn viên, nội bộ nằm trong phạm vi sử dụng của họ.

Văn bản sẽ kèm theo những cam kết, đảm bảo, phương án thi công, thời gian cũng như những thông tin có liên quan khác để chủ đầu tư hoặc ban quản lý nắm được, từ đó có ý kiến, giám sát, đảm bảo cho việc thi công sửa chữa đạt hiệu quả, không gây ảnh hưởng tới quyền lợi tổng thể và chất lượng hạ tầng công trình chung.

Khi nào thì sử dụng Đơn xin sửa chữa lại diện tích thuê trong tòa nhà văn phòng

Trong quá trình sử dụng, không thể không phát sinh nhu cầu sửa chữa, cải tạo lại không gian, mặt bằng để tạo điểm nhấn, phong cách riêng cho đơn vị. Nhu cầu cải tạo, sửa chữa này sẽ cần phải được lập thành văn bản và gửi tới Chủ đầu tư công trình nói chung hay Ban quản lý khu vực nhằm tránh gây ra những hậu quả đáng tiếc như hư hỏng tổng thể công trình, ảnh hưởng tới quyền, lợi ích của những cá nhân, đơn vị khác đang hoạt động trong cùng toà nhà, khu vực đó.

Thẩm quyền nhận Đơn xin sửa chữa lại diện tích thuê trong tòa nhà văn phòng

Đơn xin sửa chữa lại diện tích thuê trong tòa nhà văn phòng sẽ được gửi tới Chủ đầu tư dự án hay Ban quản lý khu vực theo nội quy hoặc quy định pháp luật.

Thời gian tiếp nhận, xử lý tuy chưa có quy định thành văn cụ thể nhưng cần phải được nhanh chóng giải quyết, có biện pháp, trả lời kịp thời cho người có nhu cầu để đảm bảo quyền và lợi ích chung.

Mẫu Đơn xin sửa chữa lại diện tích thuê trong tòa nhà văn phòng

Luật sư Tư vấn trực tuyến – Gọi ngay 1900.0191

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

——o0o——

……..ngày……tháng………năm….

ĐƠN XIN SỬA CHỮA

(V/v: Sửa chữa lại diện tích thuê trong tòa nhà văn phòng)

Căn cứ vàoThông tư 02/2016/TT-BXD Ban hành quy chế quản lý, sử dụng nhà chung cư

Căn cứ vào nội quy quản lý, sử dụng Tòa nhà.

Căn cứ vào hợp đồng thuê nhà Số ….. hai bên đã kí kết ngày… tháng….năm……

Kính gửi: Ông………………. – Trưởng Ban quản lý Tòa nhà ……….

Ông………………. – Tổng giám đốc công ty ……………………………..

Tôi tên là: …………….……. – Tổng giám đốc công ty………………………….

Đang thuê diện tích tại:

Địa chỉ trụ sở chính:

Mã số thuế:

SĐT:

Email:

Hôm nay, tôi viết đơn này để kính xin ông cho phép tôi được phá bức tường ngăn giữa hai phòng 01 và 02 để sửa chữa, mở rộng diện tích thuê văn phòng đại diện của mình.

Dựa vào:

Điều 32: Nguyên tắc bảo trì nhà chung cư

Nên tôi đề nghị được đưa công nhân vào phá bỏ bức tường và sẽ không gây thiệt hại về những vật chất khác; bố trí lại không gian của văn phòng theo ý muốn và sử dụng văn phòng đến khi hết hạn hợp đồng mà hai bên đã kí; công ty cổ phần… sẽ chịu 30% chi phí sửa chữa.

Tôi xin trân thành cảm ơn!

Người làm đơn


TƯ VẤN CÁCH VIẾT MẪU ĐƠN

Tư vấn giúp đỡ miễn phí liên hệ: 1900.0191

Bạn đang gặp khó khăn trong việc sử dụng đơn, không biết nên viết đơn như thế này, hãy liên hệ ngay Hotline 1900.0191 để được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Tổng đài trực tuyến mọi lúc, mọi nơi là giải pháp luôn luôn đem lại sự hài lòng, nhanh chóng và đáng tin cậy.

Đơn là loại văn bản có mức độ sử dụng lớn nhất trong hệ thống tất cả các văn bản tồn tại hiện nay. Với nhiều thể loại, yêu cầu, mục đích khác nhau, dẫn tới việc có rất nhiều mẫu đơn ra đời và chỉ sử dụng được trong một hoàn cảnh nhất định. Đây vừa là ưu điểm cũng vừa là nhược điểm của loại hình văn bản này.

Nếu gặp phải bất kỳ trở ngại nào trong quá trình viết mẫu đơn, cách viết đơn, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được hỗ trợ từ những chuyên gia, luật sư chuyên ngành. Việc tư vấn sẽ là hoàn toàn miễn phí. Đảm bảo tính pháp lý, rõ ràng, cụ thể là những tiêu chí hàng đầu giúp cho yêu cầu, đề nghị của các bạn trong đơn đạt hiệu quả cao nhất.

Trong một số trường hợp, nếu việc viết đơn thực sự làm khó bạn và bạn không chỉ cần tư vấn mà mong muốn được hỗ trợ toàn diện hơn, hãy để chúng tôi soạn thảo những văn bản này và gửi tới cho bạn với chi phí dịch vụ vô cùng hấp dẫn Trọn gói chỉ 500.000đ. Với mức phí trên, mẫu đơn sẽ được kiện toàn từ những chi tiết nhỏ nhất với những viện dẫn quy định pháp luật tương ứng cho trường hợp cụ thể mà bạn cung cấp. Các hướng dẫn ký, cách thức gửi đơn, cơ quan nhận, thụ lý, thời gian, thủ tục,… sẽ đều được tư vấn kèm theo.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua số Hotline: 1900.0191 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Các mẫu đơn hành chính thông dụng

Các mẫu đơn kiến nghị, phản ánh, tố cáo là các mẫu đơn đã được pháp luật quy định, hướng dẫn theo những hình thức nhất định. Việc sử dụng, viết các mẫu đơn này sẽ chỉ nằm trong phạm vi thay thế, bổ sung thông tin sao cho phù hợp. Đây là dạng mẫu đơn dễ sử dụng và phổ biến, cơ quan tiếp nhận thông thường là cơ quan nơi có hành vi chưa đúng, sai quy định xảy ra.

Ngoài ra, các mẫu đơn hành chính cũng có thể là các dạng đơn được cung cấp sẵn tại những cơ quan hành chính cụ thể, nhắm tới một yêu cầu cụ thể. Đây cũng là những mẫu đơn không thể thay đổi và được ban hành dựa theo Nghị quyết, Nghị định, Thông tư hướng dẫn thi hành.

Mẫu đơn tố cáoMẫu đơn yêu cầu
Mẫu đơn khiếu nạiMẫu đơn tố giác
Mẫu đơn đề nghị hỗ trợMẫu đơn trình bày
Mẫu đơn đề nghị giải quyếtMẫu đơn xin miễn
Mẫu đơn kiến nghịMẫu đơn đăng ký mong muốn, nguyện vọng
Mẫu đơn phản ánhMẫu đơn báo cáo
Mẫu đơn xin xác nhậnMẫu đơn tố cáo lừa đảo
Mẫu đơn sử dụng trong lĩnh vực đất đaiMẫu đơn tố cáo đánh người gây thương tích
Mẫu đơn khởi kiệnMẫu đơn xin nghỉ phép
Mẫu đơn yêu cầu hòa giảiMẫu đơn yêu cầu bồi thường
Mẫu đơn yêu cầu đo đạcMẫu đơn xin gia hạn
Mẫu đơn xin ân xáMẫu đơn xin miễn
Mẫu đơn xin thành lập chi bộ, đội bóngMẫu đơn đề nghị kiểm tra
Mẫu đơn của tập thểMẫu đơn kiến nghị nhà trường

Các mẫu văn bản thông thường mới nhất

Mẫu văn bản hành chính thông thường, mẫu đơn, giấy đề nghị, xin xác nhận không thuộc các dạng bắt buộc phải theo quy định là những văn bản có cách viết đa dạng tùy theo mục đích, nhu cầu của người viết đơn.

Tuy nhiên, nội dung đơn cần có tối thiểu các phần như thông tin người viết đơn, nội dung đơn, căn cứ của đơn, sự kiện, sự việc và mong muốn, yêu cầu đặt ra trong đơn. Việc viết một nội dung đơn đầy đủ, hợp pháp và truyền tải được tròn vẹn nội dung sự việc đôi khi không phải dễ dàng. Vì thế các bạn có thể tham khảo những mẫu đơn mà chúng tôi cung cấp, để từ đó xây dựng những nội dung phù hợp với hoàn cảnh của mình.

Đơn xin không tái ký hợp đồngĐơn xin xác minh đất khai thácĐơn xin xác nhận phần mộ lâu năm
Đơn xin xác nhận 2 số cmnd là 1Đơn xin xây, sửa nhà cấp 4Đơn xin miễn thị thực 5 năm
Đơn đề nghị bồi thường đất đaiĐơn đề nghị bố trí tái định cưĐơn đề nghị đưa con vào trại cai nghiện
Đơn đề nghị giữ cô giáo chủ nhiệmĐơn đề nghị hỗ trợ cải thiện nhà ởĐơn đề nghị làm đường dân sinh
Đơn đề nghị phong tỏa tài sảnĐơn yêu cầu hủy kết hôn trái pháp luậtĐơn yêu cầu hoãn thi hành án
Đơn yêu cầu cấp dưỡng nuôi conĐơn yêu cầu kê biên tài sảnĐơn yêu cầu kiểm tra đồng hồ điện
Đơn yêu cầu tuyên bố mất tíchĐơn yêu cầu mở lối điĐơn yêu cầu chấm dứt hợp đồng
Đơn đề xuất khen thưởngĐơn đề xuất tăng lươngĐơn yêu cầu công nhận sáng kiến
Đơn đề xuất mua hàngĐơn đề xuất bổ sung nhân sựĐơn đề xuất hỗ trợ
Đơn đề xuất mua thiết bịĐơn đề nghị nâng lương thường xuyênĐơn đề nghị sử dụng vỉa hè
Đơn đề nghị hỗ trợ chi phí học tậpĐơn đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệpĐơn đề nghị sửa chữa điện
Đơn xin xác nhận không nợ thuếĐơn xin xác nhận không có thu nhậpĐơn xin xác nhận 2 tên là một người
Đơn xin bảo lãnh người cai nghiệnĐơn xin cải tạo đất vườnĐơn xin di dời công tơ điện
Đơn xin cấp phép xuất bảnĐơn xin lấy lại giấy tờ xeĐơn tố cáo hàng xóm gây ầm ĩ
Đơn tố cáo bán hàng giảĐơn tố cáo bạo hành trẻ emĐơn tố cáo việc đánh bạc
Đơn tố cáo giáo viênĐơn tố cáo lấn chiếm lòng đườngĐơn tố cáo quan hệ bất chính
Đơn tố cáo cho vay nặng lãiĐơn trình báo mất giấy tờĐơn trình báo mất xe ô tô
Đơn xin giải quyết chế độ thương binhĐơn xin giải quyết chế độ thai sảnĐơn xin miễn đóng bảo hiểm
Đơn xin miễn công tác và sinh hoạt đảngĐơn xin miễn coi thi tốt nghiệpĐơn xin miễn chức vụ
Đơn xin miễn kiểm tra sức khỏeĐơn xin miễn thuế kinh doanhĐơn xin miễn giảm lãi vay

Dịch vụ cung cấp mẫu đơn của Công ty luật LVN

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc hỗ trợ người dân và kho dữ liệu mẫu đơn liên tục được cập nhật, chúng tôi ngoài việc cung cấp các mẫu đơn tham khảo online miễn phí, còn có các dịch vụ hỗ trợ tùy theo từng mức độ nhu cầu qua đường dây Hotline 1900.0191 như:

  • Tư vấn miễn phí: Bao gồm tư vấn viết đơn, trình bày nội dung, chọn lọc quy định, cách gửi đơn, cơ quan nhận đơn, thời gian xử lý đơn,…
  • Dịch vụ hỗ trợ có thu phí: Cung cấp các mẫu đơn toàn diện dựa trên bối cảnh của người viết đơn (Phí được tính trọn gói là 500.000đ trên một mẫu đơn)

Như vậy, dựa vào nhu cầu của mình, các bạn có thể lựa chọn hình thức hỗ trợ phù hợp mà chuyên gia, luật sư cung cấp.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline 1900.0191 để được trợ giúp.

1900.0191