Tờ trình tổ chức hội nghị là văn bản của cá nhân/ tổ chức muốn tổ chức một hội nghị để phục vụ một công việc/ lợi ích nào đó gửi lên cấp trên/ đơn vị cho phép tổ chức hội nghị, cụ thể trong trường hợp sau đây:
Mẫu Tờ trình tổ chức hội nghị
Công ty Luật LVN – Luật sư Tư vấn trực tuyến – Gọi ngay 1900.0191
TÊN CƠ QUAN/TỔ CHỨCĐƠN VỊ ĐỀ XUẤT | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập – Tự do – Hạnh phúc |
Số:…/TTr- |
….., ngày…tháng…năm… |
TỜ TRÌNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ
Về việc tổ chức hội nghị
Kính gửi: -(Tên cơ quan/ tổ chức)
-(Tên người có thẩm quyền giải quyết)
Căn cứ Quyết định số:……./ QĐ-……. Về việc tổ chức hội nghị…………………………….
Căn cứ Biên bản họp số:…………………. Thống nhất về việc tổ chức hội nghị của…………
Đơn vị đề xuất tổ chức hội nghị cần nêu rõ các vấn đề sau đây:
Lý do, mục đích tổ chức hội nghị:………………………………………………………..
Sự cần thiết của việc tổ chức hội nghị: …………………………………………………..
Thời gian tổ chức: ……………………………………………………………………………
Địa điểm tổ chức: …………………………………………………………………………….
Các thành phần tham dự: …………………………………………………………………….
Các trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ hội nghị gồm: ……………………………………
Các cam kết trong quá trình tổ chức hội nghị: ……………………………………………….
Rất mong nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện từ phía …………………………. -(Tên cơ quan/ tổ chức- Tên người có thẩm quyền giải quyết)./.
Nơi nhận:- Như trên;
– Lưu VT; VP |
TM. ĐƠN VỊ ĐỀ XUẤT (Đã ký) |
DỊCH VỤ SOẠN THẢO ĐƠN, HỢP ĐỒNG, CÔNG VĂN CHỈ 500 NGÀN ĐỒNG -> GỌI NGAY 1900.0191
Tham khảo thêm: