Tờ trình tổ chức hội nghị khách hàng

Tờ trình tổ chức hội nghị khách hàng là văn bản của cá nhân/ tổ chức muốn tổ chức một hội nghị khách hàng để phục vụ một công việc/ lợi ích nào đó gửi lên cấp trên/ đơn vị cho phép tổ chức hội nghị, cụ thể trong trường hợp sau đây:

Mẫu Tờ trình tổ chức hội nghị khách hàng

Công ty Luật LVN – Luật sư Tư vấn trực tuyến – Gọi ngay 1900.0191

TÊN CƠ QUAN/TỔ CHỨCĐƠN VỊ ĐỀ XUẤT CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập – Tự do – Hạnh phúc
Số:…/TTr-

….., ngày…tháng…năm…

TỜ TRÌNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG

Về việc tổ chức hội nghị khách hàng

Kính gửi: -(Tên cơ quan/ tổ chức)

-(Tên người có thẩm quyền giải quyết)

Căn cứ Quyết định số:……./ QĐ-……. Về việc tổ chức hội nghị khách hàng ………

Căn cứ Biên bản họp số:…. Thống nhất về việc tổ chức hội nghị khách hàng  của……

Xét thấy,

Đơn vị đề xuất tổ chức hội nghị cần nêu rõ các vấn đề sau đây:

Lý do, mục đích tổ chức hội nghị:…………………………………………

Sự cần thiết của việc tổ chức hội nghị: …………………………………

Thời gian tổ chức: …………………………………………………………

Địa điểm tổ chức: …………………………………………………………

Các thành phần tham dự: ………………………………………………

Số lượng khách hàng tham gia hội nghị:………………………………

Các trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ hội nghị gồm: ……………

Các cam kết trong quá trình tổ chức hội nghị: ………………………

Rất mong nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện từ phía ………. -(Tên cơ quan/ tổ chức- Tên người có thẩm quyền giải quyết)./.

Nơi nhận:– Như trên;

 

– Lưu VT; VP

TM. ĐƠN VỊ ĐỀ XUẤT

(Đã ký)

DỊCH VỤ SOẠN THẢO ĐƠN, HỢP ĐỒNG, CÔNG VĂN CHỈ  500 NGÀN ĐỒNG -> GỌI NGAY 1900.0191

 

Tham khảo thêm:

1900.0191