Tờ trình tổ chức hội nghị khách hàng là văn bản của cá nhân/ tổ chức muốn tổ chức một hội nghị khách hàng để phục vụ một công việc/ lợi ích nào đó gửi lên cấp trên/ đơn vị cho phép tổ chức hội nghị, cụ thể trong trường hợp sau đây:
Mẫu Tờ trình tổ chức hội nghị khách hàng
Công ty Luật LVN – Luật sư Tư vấn trực tuyến – Gọi ngay 1900.0191
TÊN CƠ QUAN/TỔ CHỨCĐƠN VỊ ĐỀ XUẤT | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập – Tự do – Hạnh phúc |
Số:…/TTr- |
….., ngày…tháng…năm… |
TỜ TRÌNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG
Về việc tổ chức hội nghị khách hàng
Kính gửi: -(Tên cơ quan/ tổ chức)
-(Tên người có thẩm quyền giải quyết)
Căn cứ Quyết định số:……./ QĐ-……. Về việc tổ chức hội nghị khách hàng ………
Căn cứ Biên bản họp số:…. Thống nhất về việc tổ chức hội nghị khách hàng của……
Xét thấy,
Đơn vị đề xuất tổ chức hội nghị cần nêu rõ các vấn đề sau đây:
Lý do, mục đích tổ chức hội nghị:…………………………………………
Sự cần thiết của việc tổ chức hội nghị: …………………………………
Thời gian tổ chức: …………………………………………………………
Địa điểm tổ chức: …………………………………………………………
Các thành phần tham dự: ………………………………………………
Số lượng khách hàng tham gia hội nghị:………………………………
Các trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ hội nghị gồm: ……………
Các cam kết trong quá trình tổ chức hội nghị: ………………………
Rất mong nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện từ phía ………. -(Tên cơ quan/ tổ chức- Tên người có thẩm quyền giải quyết)./.
Nơi nhận:– Như trên;
– Lưu VT; VP |
TM. ĐƠN VỊ ĐỀ XUẤT (Đã ký) |
DỊCH VỤ SOẠN THẢO ĐƠN, HỢP ĐỒNG, CÔNG VĂN CHỈ 500 NGÀN ĐỒNG -> GỌI NGAY 1900.0191
Tham khảo thêm: